PR News

เตรียมเข้าไทยแล้ว! Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red สุดร้อนแรง!

Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red

เตรียมเข้าไทยแล้ว! Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red สุดร้อนแรง! วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท!

ซัมซุง เตรียมเปิดตัว Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red สีสันร้อนแรงนำเทรนด์ใหม่ล่าสุด เพิ่มดีกรีความฮ็อตให้กับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปีที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกล้องสุดล้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามคอนเซ็ปต์ “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (Camera Reimagined) ให้คุณสร้างความพิเศษให้โมเม้นต์ธรรมดาๆ  ในชีวิตประจำวันยิ่งใหญ่มากขึ้น โดย กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด เฉพาะรุ่น 64 GB จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท!

Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red สีใหม่ สุดร้อนแรง! เตรียมเข้าไทยแล้ว!!

พบกับ โปรโมชั่นลิมิตเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษพร้อมเป็นเจ้าของก่อนใคร! เมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สีเบอร์กันดี เรด ในงาน “Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in partnership with Absolute Siam” ณ ลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 รับฟรีทันที! แฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ด! ซึ่งได้รับการออกแบบจากจากแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับแถวหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเบอร์กันดี เรด โดยผู้ซื้อสามารถเลือกรับหมวกแก๊ปดีไซน์พิเศษจาก MILIN กระเป๋าคลัชจาก ISSUE หรือเข็มขัดจาก ICONIC ซึ่งมีจำนวนจำกัดรวมเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น!

Samsung Galaxy S9 Plus สีใหม่ Burgundy Red โปรโมชั่น

 

นอกจากนี้ หากลงทะเบียนผ่าน Galaxy Gift ยังสามารถรับสิทธิ์พิเศษมากมาย อาทิ

  • โค้ดส่วนลดมูลค่าจาก Samsung Online Shop 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าซัมซุง ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้
  • ลิปสติกเฉดเบอร์กันดี เรด สุดพิเศษจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ M.A.C. ที่มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี หรือ โค้ดส่วนลดจาก SEPHORA มูลค่า 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น!

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ซัมซุง โทร 02-689-3232 หรือ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-S9 

*ส่วนลด 5,000 บาท ยกเว้นช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์ที่ไม่ร่วมรายการ โดยใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่ร่วมรายการบน Samsung Online Shop เท่านั้น และสำหรับสินค้าที่มีราคามากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ที่เกิดมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

มาแล้ว! โปรดี โปรเด็ด ซื้อ Samsung Galaxy S9 และ S9+ วันนี้ในราคาเริ่มต้น 12,350 บาท!!

9 การตั้งค่าที่ควรทำบน Samsung Galaxy S9, Galaxy S9+ เครื่องใหม่ของคุณ

รู้ทุกเรื่อง! เกี่ยวกับดีไซน์และหน้าจอของ Samsung Galaxy S9/S9+ มีอะไรใหม่?

ส่อง 9 ฟีเจอร์เด็ดใน Samsung Galaxy S9 / S9+

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save