PR News

Samsung ร่วมมือกับ Disney เปิดตัว AR Emoji 6 ตัว ใหม่! จากเรื่อง The Incredibles ผ่านกาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส

Samsung galaxy S9 and Galaxy S9 Plus new The Incredibles AR Emoji

ใหม่ล่าสุด! ซัมซุง จับมือ ดิสนีย์ เปิดตัว เออาร์ อีโมจิ 6 ตัว สุดน่ารัก จากเรื่อง ‘The Incredibles’ เพิ่มสีสันให้การเเชทสนุกยิ่งขึ้น ผ่าน Galaxy S9 และ Galaxy S9 Plus

ซัมซุง ร่วมกับ ดิสนีย์ ประกาศความร่วมมือ นำตัวละครสุดคลาสสิคของดิสนีย์ให้กลับมาโลดแล่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในรูปแบบของ AR Emoji ซึ่งเป็นการเปิดเผยตัวละครใหม่เพิ่มเติม อย่าง สมาชิกครอบครัว ดิ อินเครดิเบิ้ลส์ (The Incredibles) และ โฟรโซน (Frozone) ที่จะเข้ามาสมทบกับตัวละครเดิมของค่ายพิกซาร์ (Pixar) อาทิ มิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ โดนัลดั๊ก ที่มีอยู่แล้ว

ใหม่ล่าสุด! ซัมซุง จับมือ ดิสนีย์ เปิดตัว เออาร์ อีโมจิ 6 ตัว สุดน่ารัก

จาก ‘ The Incredibles เพิ่มสีสันให้การเเชทสนุกยิ่งขึ้น

ผ่าน กาเเลคซี่ เอส 9/เอส 9 พลัส

Samsung galaxy S9 and Galaxy S9 Plus new The Incredibles AR Emoji

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy 9 และ Galaxy S9+ สามารถสนุกได้ก่อนใคร โดยส่งข้อความผ่านอาวาตาร์ที่เป็นตัวการ์ตูน อย่าง มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล (Mr. Incredible) อิลาสติเกิร์ล (Elastigirl) ไวโอเล็ต (Violet) แดช (Dash) แจ๊คแจ๊ค (Jack-Jack) และโฟรโซน (Frozone) เพียงเข้าไปที่กล้องถ่ายรูปในโหมด AR Emoji จากนั้นกดเข้าไปที่ปุ่มพลัส (+) ตรงขวามือของกล้อง และเลือกแพ็คเกจ “The Incredibles AR Emoji Pack” จาก แอปพลิเคชั่น Galaxy App Store

Samsung galaxy S9 and Galaxy S9 Plus new The Incredibles AR Emoji

จากความร่วมมือระหว่างสองบริษัทดังกล่าว เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงการนำความก้าวหน้าจากเทคโนโลยี AR Emoji มาพัฒนาและยกระดับการสื่อสารของผู้บริโภคกับเพื่อนๆ และคนรอบข้าง ให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สนุกสนานเพิ่มขึ้น ติดตามข่าวสารล่าสุดและการเปิดตัวคาแรคเตอร์ AR Emoji ใหม่ๆ จากซัมซุง และ ดิสนีย์ ได้เร็วๆ นี้ สามารถรับชมวิดีโอเปิดตัว AR Emoji ดิ อินเครดิเบิ้ลส์ 6 ตัวใหม่ ได้ที่ https://youtu.be/pKMaj9nZDLA

Samsung galaxy S9 and Galaxy S9 Plus new The Incredibles AR Emoji

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save