PR News

ชี้เป้า! ลดเลย 7,000 บาท เมื่อสั่ง Samsung Galaxy Note 5 64GB ผ่าน S-eStore

Note 5 S Pen

มือถือ Samsung Galaxy Note 5 เรือธงตระกูล Note จาก Samsung ลดแรงถึง 7,000 บาท! โดยสั่งผ่าน www.s-estore.com : Shop online ของ Samsung Thailand โดยตรง

Samsung Galaxy Note 5 64GB เรือธงตระกูล Note จาก Samsung ลดแรงถึง 7,000 บาท! เมื่อสั่งผ่านเว็ปไซต์ www.s-estore.com ซึ่งเป็น Shop online ของ Samsung Thailand โดยตรง สามารถคลิกที่นี่ เพื่อไปยังหน้าเว็ปไซต์ที่ลดราคาได้เลย!

ไม่ต้องกรอกโค้ดส่วนลด เครื่องเปล่าไม่ติดโปร ที่สำคัญ สั่งผ่าน www.s-estore.com 
จัดส่งทั่วประเทศฟรีถึงบ้านครับ!! (ปล. มีผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือนด้วยจ้า)

Samsung Galaxy Note 5

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Note 5

ซัมซุงแกแลคซี่โน้ต 5 หน้าจอ Quad HD Super AMOLED (518ppi) ที่กว้างถึง 5.7 นิ้ว ทำให้คุณสามารถใช้พื้นที่บนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทข่าวสารหรือรับชมความบันเทิงก็สามารถเพลิดเพลินได้เต็มสายตา


ปากกา S Pen ก็เปรียบเหมือนหัวใจของซัมซุงแกแลคซี่โน้ต 5 ซึ่งปากกา S Pen ใหม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับเขียนด้วยปากกาจริงๆ แต่มีความสามารถมากกว่าปากกาธรรมดาๆ ทั่วไป และจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นจนแทบจะขาดมันไม่ได้เลยทีเดียว

ตารางสเปค Samsung Galaxy Note 5

Note 5 Spec

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save