PR News

“น้องหมีส่งสุข” ฉลองครบรอบ 1 ปี Samsung Experience Store Large

Samsung Experience Store Large Promotion

ฉลองครบรอบ 1 ปี “Samsung Experience Store Large” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรก ณ เซ็นทรัลเวิร์ล พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นส่งความสุข เมื่อซื้อสินค้าในวันที่ 21 ธ.ค. 2562

Samsung เล่นใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบความสุขถึงมือคนที่คุณรัก เมื่อมาซื้อสินค้าในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 นี้

Samsung Experience Store Large Promotion

สำหรับแคมเปญ “น้องหมีส่งสุข” เพียงลูกค้าเข้ามาใช้บริการพร้อมซื้อสินค้าประเภทสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ที่มีมูลค่ารวม 5,000 บาทขึ้นไปในวันที่ 21 ธันวาคม 2562 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งมอบความสุขผ่านตุ๊กตาน้องหมีสุดน่ารักพร้อมบันทึกข้อความเสียงที่ต้องการ จากนั้นพนักงานส่งความสุขจะนำน้องหมีส่งสุขบรรจุลงในกล่องสวยงาม แล้วนำไปมอบให้แก่คนที่คุณรักในทันที

เท่านั้นไม่พอ! ซัมซุงยังจัดเต็มโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ณ Samsung Experience Store Large @ Central world รับของสมนาคุณพิเศษตลอดเดือนธันวาคมนี้ อาทิ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย มูลค่า 6,900 บาท, Galaxy Buds มูลค่า 6,990 บาท, กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ มูลค่า 7,490 บาท และยังมีของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 320 ตารางเมตร ชั้น 4 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการเรียน รู้ เล่น พร้อมบริการที่ครบครันแบบ One-Stop Service ไม่ว่าจะเป็นด้านซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ ให้ลูกค้าสามารถมารับบริการและรอรับเครื่องได้ภายในวันเดียวกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ http://bit.ly/34wLHrW

รายละเอียดโปรโมชั่น “น้องหมีส่งสุข” ในวันที่ 21 ธ.ค. 2562

เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ
เมื่อซื้อ Samsung Smart Phone หรือ Tablet หรือ Watch รุ่นที่ร่วมรายการ ที่ร้านค้า SAMSUNG EXPERIENCE STORE LARGE CENTRAL WORLD ในวันที่ 21 ธ.ค. 2562 จะได้รับของแถม ดังต่อไปนี้
สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Smart Phone หรือ Tablet มูลค่าใบเสร็จรวม 5,000บาทขึ้นไป100 ท่านแรก รับฟรี ชุดของสมนาคุณ “น้องหมีส่งสุข” จำนวน 1 ชุด มูลค่า 1,990.- บาท
· ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับของสมนาคุณ ณ จุดลงทะเบียนที่ร้านค้า SAMSUNG EXPERIENCE STORE LARGE CENTRAL WORLD ชั้น4 ภายในวันที่ซื้อสินค้า โดยแสดงหลักฐานใบสร็จชำระเงิน และบัตรประชาชน
· ลูกค้าได้รับสิทธิ์การจัดส่งของสมนาคุณให้กับผู้รับ 1สิทธิ์ต่อ 1 ผู้รับ ภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยพนักงานส่งของ จะส่งของในวันเดียวกันกับที่ลูกค้าได้รับสิทธิ์เท่านั้น
· หากลูกค้าไม่ประสงค์รับสิทธิ์จัดส่งของสมนาคุณ สามารถรับของสมนาคุณกลับได้
· จำกัดสิทธิ์การรับของสมนาคุณได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 สิทธิ์ต่อ 1 บัตรประชาชน
· ของสมนาคุณไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
· เมื่อลูกค้าทำการลงทะเบียนรับของสมนาคุณ ถือว่าลูกค้ายินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy/
· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save