PR News

realme X7 Pro 5G ปรับราคาใหม่สุดพิเศษเพียง 14,990 บาท

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงทรงพลัง ปรับราคาใหม่เพียง 14,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยสมาร์ทโฟน realme X7 Pro 5G ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตประมวลผลสุดทรงพลัง Dimensity 1000+ ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart  ในราคาใหม่สุดพิเศษ สำหรับความจุ 8+128GB เพียง 14,990 บาท จากปกติ 16,990 บาท โดยวางจำหน่ายในราคาใหม่แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง

  • ประสิทธิภาพเหนือขั้นไปกับ Dimensity 1000+ พร้อมเทคโนโลยีการตรวจจับสัญญาณเครือข่ายของMediaTek 5G UltraSave สามารถจัดการโหมดการทำงานของโมเด็มแบบเรียลไทม์
  • หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว การใช้งานลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz

รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ไม่ว่าจะเป็นการปัดหน้าจอเพื่อเรียกดูข้อมูล เล่นเกมหรือเพลิดเพลินกับวิดีโออัตราเฟรมสูงก็ทำได้อย่างราบรื่น

  • ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart Charge ที่สามารถชาร์จแบตขนาดใหญ่ 4500 mAh เต็ม 100% ใน 35 นาที มาพร้อมการป้องกัน 5 ชั้น ตั้งแต่อะแดปเตอร์ไปยังตัวเครื่อง
  • ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน มาทั้งหมด 2 สี ได้แก่

Aerolite Black : ใช้พื้นผิวเลนส์นูนระดับไฮเอนด์และผ่านเครื่องจักรที่ดีที่สุดในการแกะสลักสู่เอฟเฟกต์สามเหลี่ยมบริเวณขอบตัวเครื่อง

Iridescent : เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ “DARE TO LEAP” อันเป็นสโลแกนของแบรนด์ลงไป ตอกย้ำแนวคิดสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะก้าวกระโดด

realme X7 Pro 5G

สามารถเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบาและประสิทธิภาพ 5G ในราคาเพียง 14,990 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

หมายเหตุ – เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save