News & Update

realme เปิดตัว realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบา 16,990 บาท

realme เปิดตัว realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์บางเบา พร้อมเผยโฉมดีไซน์เนอร์-ทอย realmeow และ realme 7 Pro Limited Edition แรงบันดาลใจจากแสงรุ่งอรุณ

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดอย่าง realme X7 Pro 5G ที่มาพร้อมกับสโลแกน ดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง” ประสิทธิภาพเหนือขั้นไปกับ Dimensity 1000+ ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart Charge นอกจากนี้ พบกับ realmeow ดีไซน์เนอร์-ทอย ตัวแรกจาก realme และค่ายแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Pixar ร่วมสร้างสรรค์ กำเนิดฮีโร่ใหม่ realmeow พร้อมพลังวิเศษล้ำเหนือโลกและ realme 7 Pro Limited Edition มาในสี Horizon Orange กับครั้งแรกที่ realme ใช้วัสดุหนัง Vegan Micrograin ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการออกแบบ ด้วยแรงบันดาลใจจากสีส้มของแสงอาทิตย์รุ่งอรุณ ณ ริมขอบฟ้า

ด้วยแนวคิด Dare to Leap ที่ realme กล้าที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อคนรุ่นใหม่และยืดหยัดในการส่งมอบสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพแรงในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ สู่แรงผลักดันให้ realme มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลกภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี นอกจากนี้ ยังสร้างสถิติแบรนด์ที่มียอดจัดส่งสูงสุดในไตรมาสที่ 3 มากถึง 132% และด้วยความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้ใช้งาน ทำให้ realme ขยายตลาดมากกว่า 61 ตลาดทั่วโลก โดยครองอันดับ 5 ใน 13 ตลาดทั่วโลกภายใน 2 ปี และขึ้นติดแบรนด์อันดับ 7 ของโลก 

realme X7 Pro 5G

realme X7 Pro 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา เรือธงทรงพลัง

  • ประสิทธิภาพเหนือขั้นไปกับ Dimensity 1000+ พร้อมเทคโนโลยีการตรวจจับสัญญาณเครือข่ายของMediaTek 5G UltraSave สามารถจัดการโหมดการทำงานของโมเด็มแบบเรียลไทม์ สามารถปรับโหมดการทำงานและการใช้พลังงานแบบไดนามิกตามสภาพแวดล้อมเครือข่ายและเงื่อนไขการรับส่งข้อมูล Dimensity 1000 เป็น 5G SoC ตัวแรกของ MediaTek ที่รองรับรูปแบบการถอดรหัสวิดีโอ AV1 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสตรีมวิดีโอล่าสุดและทันสมัยที่สุด
  • หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว การใช้งานลื่นไหลด้วยอัตรา Refresh Rate 120 Hz

realme X7 Pro 5G

realme X7 Pro 5G รองรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ไม่ว่าจะเป็นการปัดหน้าจอเพื่อเรียกดูข้อมูล เล่นเกมหรือเพลิดเพลินกับวิดีโออัตราเฟรมสูงก็ทำได้อย่างราบรื่นและใช้วัสดุเรืองแสง E3 ซึ่งสว่างกว่าวัสดุ E2 30% มีการปรับความสว่าง 4096 ระดับ ความสว่างจะถูกปรับโดยอัตโนมัติภายใต้สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน เพื่อให้การแสดงผลชัดเจนและคมชัดขึ้น

  • ชาร์จไวด้วย 65W SuperDart Charge มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ที่สามารถชาร์จแบตขนาดใหญ่ 4500 mAh เต็ม 100% ใน 35 นาที มาพร้อมการป้องกัน 5 ชั้น ตั้งแต่อะแดปเตอร์ไปยังตัวเครื่อง
  • ดีไซน์บางเบา พร้อมสีสันที่โดดเด่นน่าใช้งาน มาทั้งหมด 2 สี ได้แก่

Aerolite Black : ใช้พื้นผิวเลนส์นูนระดับไฮเอนด์และผ่านเครื่องจักรที่ดีที่สุดในการแกะสลักสู่เอฟเฟกต์สามเหลี่ยมบริเวณขอบตัวเครื่อง

Iridescent : พื้นผิวที่แตกต่างกันสองแบบจะถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพื้นผิวหลายชั้น จากนั้นหุ้มด้วยสารเคลือบสองชั้นเพื่อให้เกิดการไหลเวียนของสี ทำให้โดดเด่นมากขึ้น และในขั้นตอนสุดท้ายใช้เทคโนโลยี AG เพื่อปรับปรุงพื้นผิวสัมผัสตัวเครื่อง

realme X7 Pro 5G

realmeow “เรียลเหมียว”

ภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่นและเท่ของเรียลเหมียวนั้น ได้รับการออกแบบจาก Mark A. Walsh (มาร์ก เอ. วาลช์) ผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Pixar และสร้างตัวละครบางตัวในภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ถือเป็นขวัญใจใครหลาย ๆคนนั่นคือ Finding Nemo Bar ยังไม่หมดครับ มาร์ก เอ. วาลซ์ยังได้พัฒนาตัวละครของภาพยนตร์อะนิเมชั่นในเรื่อง Monsters โดยสามารถนิยามบุคลิกของเรียลมีได้ 4 อย่างนั่นคือ รักอิสระ คิดนอกกรอบ กล้าหาญและว่องไว

realme 7 Pro Limited Edition                                                                                                                                      มาในสี Horizon Orange ครับ ซึ่งเป็นครั้งแรก realme ใช้วัสดุหนัง Vegan Micrograin ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการออกแบบ ด้วยแรงบันดาลใจจากสีส้มของแสงอาทิตย์รุ่งอรุณ ณ ริมขอบฟ้า ที่การออกแบบยังคงคอนเซ็ป Mirror Design ใน realme 7 Series ที่เหมือนเงาสะท้อนในกระจก เแบ่งฝาหลังหลังออกเป็น 2 ส่วน แต่เพิ่มดีไซน์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และให้สัมผัสระดับไฮเอนด์ครับ สำหรับหนัง Vegan Micrograin เป็นวัสดุหนังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีความทนทาน และมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบายมือ หมีความหนาเพียง 0.4 มิลลิเมตร เพื่อให้ตัวเครื่องคงความบางและเบา โดยผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันถึง 14 ขั้นตอน ตั้งแต่นำหนังดิบมาอัดขึ้นรูปแบบเย็น แบบร้อน ตัดเย็บ นำไปตกแต่ง-ทำสี  และสู่ขั้นตอนการ Finishing ต่างๆ เหมือนเครื่องหนังอื่นๆ

realme X7 Pro 5G

realme 7 Pro ที่มาพร้อมกับดีไซน์สีใหม่ Horizon Orange ความจุ 8+128GB ซึ่งจะมาในราคาเพียง 10,990 บาท รับฟรี VIP Card ประกันจอแตก 1 ปี และrealme Backpack มูลค่า 1,890 บาท รวมมูลค่า 5,890 บาท พิเศษกับการขยายเวลารับประกันเครื่องเป็น 2 ปี เมื่อซื้อภายในวันที่ 10 มกราคม 2564 ครับ โดย realme 7Pro รุ่น Limited Edition นี้จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ที่ realme Brand Shop ทั่วประเทศและช่องทางอีคอมเมิช ไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee และ Thisshop

realme X7Pro 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ตทรงประสิทธิภาพกับ Dimensity 1000+ Dual 5G หน้าจอลื่นไหลอัตรา Refresh Rate 120Hz Super AMOLED Fullscreen ชาร์จไวไปกับ 65 วัตถ์ SuperDart Charge มาในราคาเพียง 16,990 บาทเพียงเท่านั้น สามารถ Pre-Order ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับของแถมเพิ่มไปเลยครับกับ VIP Card ประกันจอแตก 1 ปีและ realme Smart Scale มูลค่า 999 บาท รวมมูลค่า 5,999 บาท และเป็นเจ้าของพร้อมกันวันที่ 21 ธันวาคมนี้

สำหรับตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK , Cyborg Kong , Kingkongphone , TGfone , Jaymart , IT City และ CSC สำหรับช่องทางอีคอมเมิช สามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง Lazada Shopee Thisshop และ JD CENTRAL มาในราคาเพียง 16,990 บาท ทุกท่านสามารถ Pre-Order ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 20  ธันวาคม พร้อมรับของแถมเพิ่มไปกับ VIP Card ประกันจอแตก 1 ปีและ realme Smart Scale มูลค่า 999 บาท รวมมูลค่า 5,999 บาท และเป็นเจ้าของพร้อมกันวันที่ 21 ธันวาคมนี้

พิเศษ! สำหรับ 20 ท่านแรกที่จอง realme X7 Pro 5G และมารับในวันที่ 20 ธันวาคมนี้เท่านั้น รับทันทีของแถมมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท

พิเศษกว่าทุกครั้ง ยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน

นอกจากนี้ realme ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ realme month big promotion โดยจะมอบสิทธิพิเศษให้กับทุกท่านที่ซื้อสมาร์ทโฟนเรียลมีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มกราคม 2564 จะได้สิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน ประกันตัวเครื่องนานสูงสุด 24 เดือน และได้รับของสมนาคุณมากมายอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ประสิทธิภาพแรงในราคาที่คุ้มค่าอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

หมายเหตุ – เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save