PR News

ลดแรงส์!!! ปรับราคา OPPO N3 เหลือเพียง 12,990 บาท

กระหน่ำลดราคา OPPO N3 แรงสะใจส่งท้ายปี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท ให้คุณครอบครองสุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหมุนอัติโนมัติ

ครั้งแรก ครั้งเดียว กับการกระหน่ำลดราคา OPPO N3 แรงสะใจส่งท้ายปี  ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท ให้คุณครอบครองสุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องหมุนอัติโนมัติ  นวัตกรรมหนึ่งเดียวจาก OPPO ด้วยเทคโนโลยี

เลนส์กล้องคุณภาพขนาด 16 ล้านพิกเซล  ให้ความละเอียดคมชัดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซลด้วยโหมด Ultra HD โดดเด่นด้วยการเก็บภาพพาโนราม่าด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติ มุมกว้างถึง 206 องศา  ให้ผลลัพธ์คมชัดเต็มตาในแบบมืออาชีพด้วยหน้าจอความละเอียดแบบ Full HD 5.5 นิ้ว เพิ่มทุกความปลอดภัยอีกขั้นกับเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือด้านหลังที่สะดวกใช้งานทั้งการปลดล็อกหน้าจอและถ่ายภาพได้เพียงสัมผัสเดียว

ระบบปฏิบัติการภายในของ OPPO N3 มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon CPU Quad-core  ความเร็ว 2.5GHz อัดแน่นด้วย RAM 3GB พร้อมความจุ 32GB รองรับ Micro SD Card เพิ่มได้สูงสุด 128GB เก็บได้ทุกความประทับใจ  และสะดวกกว่าด้วย Dual Sim ให้คุณสลับการใช้งานได้ทันใจพร้อมกัน 2 ซิม ทำให้ใช้งานได้รวดเร็ว ไม่มีสะดุด และหมดกังวลทุกการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี OPPO VOOC Flash Charge

OPPO N3

นวัตกรรมการชาร์จไฟเร็วหนึ่งเดียวจาก OPPO  ที่ติดสปีดการชาร์จจาก 0 ถึง 75% ได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาที หรือ ชาร์จแค่ 5 นาทีรองรับทุกสายสนทนาได้นานถึง 2 ชั่วโมง

OPPO เพิ่มความใส่ใจทุกดีไซน์ด้วยไฟแจ้งเตือนสีน้ำเงิน Notification light 2.0 ไว้ใต้หน้าจอ และยังรองรับอุปกรณ์เสริมอย่าง O-Click รีโมทชัตเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ ที่ใช้รับสาย ถ่ายภาพ แจ้งเตือนทุกการใช้งาน ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

ที่สุดแห่งความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นได้ในเครื่องเดียว จากราคา 19,990 บาท เหลือเพียง 12,990  บาท  สุดยอดความพรี่เมี่ยมทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

พิเศษสุดมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ TG Fone, BKK 999 และ OPPO Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ด่วน!!! สินค้ามีจำนวนจำกัด

รีวิวมือถือ OPPO N3 สัมผัสนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้อัตโนมัติ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save