PR News

Nokia คืนบัลลังก์! คว้ากว่า 20 รางวัลระดับโลก ในงาน Mobile World Congress 2018

ธนเดช-ช่วงแก้ววิเศษ-ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-บริษัท-เอชเอ็มดี-โกลบอล-feat

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวที่วางจำหน่ายกว่า 170 ทั่วโลก คว้า 20 รางวัลระดับโลก จากงาน Mobile World Congress 2018 ที่ประเทศสเปน มาครองอีกด้วย

 เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nokia ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวที่วางจำหน่ายกว่า 170 ทั่วโลก คว้า 20 รางวัลระดับโลก จากงาน Mobile World Congress 2018 ที่ประเทศสเปน มาครองอีกด้วย

ธนเดช-ช่วงแก้ววิเศษ-ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-บริษัท-เอชเอ็มดี-โกลบอล-Nokia

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ขอขอบคุณการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนโนเกียทั่วโลก และในประเทศไทยด้วย นับตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8 และ Nokia 2 ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว Nokia 1, Nokia 6 รุ่นใหม่,Nokia 7 Plus, และ Nokia 8 Sirocco รวมถึงการเข้าร่วมโปรแกรม Android One ทั่วโลก ในงาน Mobile World Congress 2018 นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปยังได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน จากการจัดอันดับโดยสื่อมวลชนสายเทคโนโลยีและไอที 17 แห่ง จำนวนทั้งสิ้น 21 รางวัล อาทิ Nokia 1 ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย alphr.com รางวัล Editor’s Pick of MWC 2018 โดย Fonearena, Nokia 7 Plus ได้รับรางวัล 2018 MWC Top Pick จาก Android Central และ Nokia 8 Sirocco ได้รับรางวัล Best of WMC 2018 โดย Android Authority และ รางวัล HD Blog Awards ในสาขา Best Design เป็นต้น

ทางเอชเอ็มดี โกลบอลเชื่อว่า เราจะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ชีวิตทุกคนง่าย สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ใช่การเอาเทคโนโลยีมาครอบงำทุกคน ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน โดยมีพันธกิจในการรักษาคุณภาพและคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ดังนี้

1. เรารู้จักผู้บริโภคของเราดีที่สุด เราเข้าใจผู้บริโภค และผู้บริโภคก็รู้จักเราเป็นอย่างดี นอกจากนี้ โนเกียยังใช้งานได้ง่าย จึงทำให้หลงรักได้ไม่ยากท่ามกลางความหลากหลายของผู้บริโภค ที่สำคัญ เราได้มีการวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภคในเชิงลึก จึงเข้าใจความต้องการพื้นฐานของผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการได้ตรงจุด ดังนั้น จึงมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างแน่นอน

2. เราสร้างสรรค์โทรศัพท์อันเป็นที่รักของทุกคน เราต้องการให้ผู้บริโภคได้ใช้เทคโนโลยีที่ดีไม่ใช่การถูกครอบงำด้วยเทคโนโลยี และไม่เพียงแค่ความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่มากกว่าประสบการณ์ที่ดีทีสุดสู่ผู้บริโภค     ในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย เรายังคงรักษาคุณค่าและคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงมาตรฐานที่ดีของแบรนด์โนเกียไว้เช่นเดิม ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและคงคุณภาพในทุกสิ่งที่เราทำอย่างต่อเนื่อง 

3. เรามีพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ ความเข้าใจในช่องทางการจัดจำหน่าย คือความได้เปรียบในการแข่งขันของเรา พร้อมสร้างความเชื่อมั่น และความสัมพันธ์อันดีในระยะยาวกับพันธมิตร โดยการทำงานร่วมกันเพื่อมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ที่เราได้วิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงเพื่อความเข้าใจช่องทางการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง และผลการดำเนินงานทางธุรกิจเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยกัน

4. การทำงานของเอชเอ็มดี โกลบอล เราทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ในทิศทางเดียวกัน คือ ต้องการส่งมอบประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยทำงานร่วมกับ FIH, Nokia, Google, Qualcomm และพันธมิตรอีกมากมาย ซึ่งแต่ละรายนั้นได้นำเอาความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ดีเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุด นอกจากนี้ เรายังสร้างวัฒนธรรมของการทำงานเป็นทีมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่ใช่การประสบความสำเร็จจากเพียงแค่ส่วนใดส่วนหนึ่ง ทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคต่อทั้งบริษัท เอชเอ็มดีและพันธมิตรไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”  

สำหรับสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 ณ บาเซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อครั้งที่ผ่านมา คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวที่ประเทศไทยในช่วง quarter ที่ 2 นี้ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save