Applications

twitter เพิ่มฟีเจอร์ ให้รีทวีตได้สนุกขึ้น รีทวีตเพิ่มภาพ คลิป GIF ได้แล้ว

new feature twitter retweet with gif

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์สามารถใส่ภาพ GIF เข้าไปในข้อความที่คุณรีทวีตได้แล้ว จากเดิมที่ใช้รูปภาพ คลิปวีดีโอ หรือภาพ GIF สำหรับทวีตข้อความเท่านั้น

เพราะ twitter ได้ยินความต้องการของคุณ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งานทวิตเตอร์สามารถใส่ภาพ GIF เข้าไปในข้อความที่คุณรีทวีตได้แล้ว จากเดิมที่ใช้รูปภาพ คลิปวีดีโอ หรือภาพ GIF สำหรับทวีตข้อความเท่านั้น ตอนนี้คุณสามารถรีทวีตแบบเพิ่มรูปภาพ วีดีโอ หรือภาพ GIF ได้ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการสนทนาบนทวิตเตอร์ได้มากขึ้น

หากคุณไม่สามารถหาคำพูดที่ใช่ คุณสามารถใช้ภาพ GIF ที่ใช่ ที่เหมาะเจาะกับความรู้สึกของคุณได้!


 

ซาร่า เพอร์โซแนต, หัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นส์สำหรับลูกค้าของ ทวิตเตอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจในการเป็นพื้นที่ของบทสนทนาซึ่งมีชีวิตชีวาที่สุด และเราก็ตระหนักว่ารูปภาพได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของการพูดคุยและการแสดงออกทางความคิด เราจึงขยายขอบเขตในการใช้คลิปวีดีโอ ภาพ GIF และรูปภาพเพื่อช่วยในการสนทนาของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักการตลาดสามารถสื่อสารกับผู้คนผ่านทวิตเตอร์ได้อย่างสนุกสนานมีรสชาติ และช่วยเพิ่มความเป็นตัวตนให้กับแบรนด์ที่พวกเขาสร้างขึ้นได้อีกด้วย”

แล้วจะใช้ได้ยังไง? สามารถดูวิธีการใช้ได้ ที่นี่

ฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้ทั้ง iOS, Android และ mobile.twitter.com หรือถ้าคุณอยากรู้ว่ามีใครบ้างที่เริ่มใช้ฟีเจอร์นี้แล้ว เราแนะนำให้คุณไปดูได้ที่ @GameOfThrones, @EW และอื่นๆ จากที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save