PR News

Lazada ผนึกกำลังเอ็มวิชั่น ย้ำความสำเร็จ จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020

เตรียมพบกับมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษ เฉพาะที่ Lazada จาก ‘Thailand Mobile Expo 2020’ 1-4 ตค. นี้ ไบเทคบางนา

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ เอ็ม วิชั่น ผู้จัดงานอีเว้นท์ชั้นนำระดับประเทศ จัดงาน “Thailand Mobile Expo 2020” มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเป็นครั้งที่ 2 เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการนำสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 80% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Apple, Samsung, Vivo และ Oppo พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ O2O (Online-to-Offline) อย่างเต็มรูปแบบด้วยฟังก์ชั่นกดซื้อผ่านแอปลาซาด้า และรับสินค้ากลับบ้านได้ทันทีที่งานออฟไลน์ ณ ไบเทคบางนา

‘Thailand Mobile Expo 2020’ (ครั้งที่ 37) ครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่่งกวาดยอดขายโตขึ้นกว่า 118% เมื่อเทียบกับวันปกติ ส่งผลให้จำนวนผู้ขายเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้มากขึ้นกว่า 50% ซึ่งถือเป็นความสำเร็จจากการผนึกกำลังพันธมิตรร่วมกันครั้งแรกของลาซาด้า และ เอ็ม วิชั่น

 

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การจับมือร่วมกันของลาซาด้าและเอ็ม วิชั่น กับงาน ‘Thai Mobile Expo 2020’ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายบนลาซาด้า พร้อมเน้นย้ำกลยุทธ์ O2O (Online-to-Offline) ซึ่งเป็นสิ่งที่ลาซาด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด สำหรับงานครั้งนี้เราต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญครั้งแรกที่ได้ทำร่วมกับทางเอ็ม วิชั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราเห็นนักช้อปให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจได้ว่าทั้งแบรนด์และผู้ขายจะเติบโตธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มของเราจากการสนับสนุนต่างๆ ที่เรามอบให้ รวมถึงลูกค้าที่จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการช้อปกับลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลด หรือความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่น Click and Collect”

ทางด้าน คุณอัปษร วิลาสศักดานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานะการณ์ที่ต้องเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ทำให้ภาคธุรกิจการจัดงานอีเว้นท์จำเป็นที่จะต้องปรับตัวเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยข้อจำกัดเรื่องมาตรการด้านความปลอดภัยจากภาครัฐ แต่ทั้งนี้เทรนด์ความต้องการสินค้าทางด้านมือถือและไอทีของผู้บริโภคในปัจจุบันยังคงมีอยู่มาก MVP จึงเดินหน้าจัดงาน Thailand Mobile Expo พร้อมผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทางด้านอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นผู้นำด้าน อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในประเทศไทย เพื่อรองรับเทรนด์การช้อปออนไลน์ของผู้บริโภค และเป็นการเชื่อมกันในแบบ Omni channel ระหว่างงานอีเว้นท์ออฟไลน์และงานอีเว้นท์ออนไลน์ ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถกดซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงผ่านลาซาด้า และเลือกรับสินค้าที่หน้างาน Thailand Mobile Expo ที่ไบเทคบางนาได้ทันที ช่วยให้ผู้บริโภคสะดวกสบาย และจากความตั้งใจของการจัดงาน Thailand Mobile Expo ในทุกๆ ครั้ง MVP มีความตั้งใจที่จะให้งานเป็นศูนย์กลางของการพบกันระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นตลาดมือถือและไอทีของประเทศให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง”

พบสินค้ามือถือ แท็บเล็ตและสินค้าไอทีอื่นๆ ลดราคาสูงสุด 80% นำทัพโดยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Apple, Samsung, Vivo, Oppo, Xiaomi, Infinix, OnePlus พร้อมเอาใจนักช้อปได้ทุกที่ทั่วไทยแบบ 24 ชั่วโมงบนลาซาด้า ‘Thailand Mobile Expo 2020’ ด้วยสินค้าราคาพิเศษ พร้อมคูปองลดเพิ่มและโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ อาทิ

  • สินค้าราคา Exclusive พร้อมคูปองลดเพิ่มที่ลาซาด้าเท่านั้น
    • iPhone 11 128GB จาก Apple Authorized Reseller ราคาเพียง 24,490 บาท จากปกติ 26,900 บาท
    • Samsung Galaxy M51 Exclusive on Lazada เท่านั้น มาในราคาเพียง 10,990 บาท จากปกติ 12,990 บาท
    • Huawei P30 Pro ราคาพิเศษที่สุดเฉพาะงานนี้ เครื่องพร้อม Google Service ราคาลดพิเศษกว่า 50% เหลือเพียง 15,490 บาท จากปกติ 31,990 บาท
    • Redmi Note 9 3+64 เหลือเพียง 4,399 บาท จากปกติ 4,799 บาท
    • OnePlus Nord (8+128GB) Blue Marble แถมฟรี JBL Flip 3 (Black) มูลค่า 3,990 บาท เฉพาะที่บูธลาซาด้าภายในงานเท่านั้น
  • ราคาพิเศษเช่นเดียวกับงานออฟไลน์ ณ ไบเทค บางนา ที่บูธลาซาด้า (L14) โดยลูกค้าสามารถคลิกซื้อสินค้าผ่านแอปลาซาด้าเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม แล้วรับสินค้ากลับบ้านที่งานได้ทันที
  • แจกคูปองส่วนลดมูลค่าสูงกว่า 7 ล้านบาท
    • Flash Voucher สำหรับสินค้า ‘Click & Collect’ วันที่ 1 – 4 ตุลาคม ทุกๆ บ่าย 2 โมง แจกคูปองส่วนลด 1,200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท (คูปองจำนวนจำกัด)
    • O2O Voucher สำหรับร้านค้าที่ออกบูธและเข้าร่วมแคมเปญบนลาซาด้า แจกคูปองลดเพิ่มสูงสุด 7%

Lazada

พร้อมพบกับข้อเสนอพิเศษจากพาร์ทเนอร์ของลาซาด้า อาทิ บัตรเครดิต Citi Lazada มอบส่วนลดเพิ่ม 10%, บัตรเครดิต KTC Mastercard มอบส่วนลดสูงสุด 400 บาท และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าจาก ‘Thailand Mobile Expo 2020’ บนลาซาด้า

เตรียมพบกับมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษ เฉพาะที่ลาซาด้า จาก ‘Thailand Mobile Expo 2020’ ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2563 ได้ที่ https://bit.ly/2HzXcch

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save