PR News

HUAWEI Y5 2019 รุ่นฝาหลังสีน้ำตาล เฉพาะที่เซเว่นฯ 999 บาทเท่านั้น

“หัวเว่ย” จับมือ “ทรูมูฟ เอช” ส่ง HUAWEI Y5 2019 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก สเปคสุดคุ้ม รุ่นฝาหลังแบบหนังสีน้ำตาลสุดเรียบหรู วางจำหน่ายพร้อมแพคเกจ 4G EXTRA Fun Unlimited เน็ตแรงพร้อมสนุกทุกความบันเทิง ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท เฉพาะที่ 7 – ELEVEN เท่านั้น 

Y5 2019 สี Amber Brown ดีไซน์ฝาหลังสีน้ำตาลอ่อนโทนสว่างในสไตล์เครื่องหนัง ให้สัมผัสสุดเรียบหรู โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล Dewdrop ขนาดใหญ่ถึง 5.71 นิ้ว มีฟีเจอร์กรองแสงสีฟ้าที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland จากประเทศเยอรมัน พร้อมถนอมสายตาด้วยระบบ AI สุดอัจฉริยะสามารถปรับแสงหน้าจอให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมได้อัตโนมัติ มีระบบ Face Unlock ปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายแม้ในตอนกลางคืนหรือในที่แสงน้อยโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ ด้วยฟีเจอร์การปรับความสว่างอัตโนมัติให้เหมาะสมกับแต่ละสภาพแวดล้อม ตอบโจทย์สำหรับผู้สูงอายุด้วย “โหมดแบบง่าย” มาพร้อมระบบสั่งการด้วย Gesture Navigation แบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง

นอกจากนี้ Y5 2019 ยังให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังประสิทธิภาพระดับสูงความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมค่ารูรับแสงที่ f/1.8 ทำให้กล้องสามารถรับแสงได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพในเวลากลางคืนหรือในที่แสงน้อย และกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ให้ประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลที่เป็นธรรมชาติ พร้อมไฟที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้การถ่ายเซลฟี่เนียนใสยิ่งขึ้น ครบทุกฟังก์ชั่นของการเอ็นเตอร์เทน กับความจุจัดเต็มด้วย RAM 2 GB และ ROM 32 GB รองรับการเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุดถึง 512 GB พร้อมแบตเตอรี่สุดอึด 3020 mAh ทำงานควบคู่กับระบบ AI ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะทำให้จัดการพลังงานได้อย่างประหยัดและใช้งานได้ยาวนาน พร้อมเพลิดเพลินกับประสบการณ์การฟังเพลงสุดยอดเยี่ยมผ่านเทคโนโลยี HUAWEI Histen ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Histen 3D 

HUAWEI Y5 2019

Y5 2019 (Limited Edition) สี Amber Brown ดีไซน์ฝาหลังสีน้ำตาลอ่อนในสไตล์เครื่องหนังที่มาพร้อมซิมรายเดือนจากทรูมูฟ เอชในแพคเกจ 4G EXTRA Fun Unlimited เน็ตแรงเยอะพร้อมสนุกทุกความบันเทิง ค่าบริการรายเดือน 499 บาท โทรทุกเครือข่าย 200 นาทีWi-Fi ไม่จำกัด และรับเน็ต 4G / 3G ถึง 9 GB สามารถดูหนังดัง ฟุตบอลสุดมันส์ และเล่นเกมฮิตผ่าน True ID ได้ถึง 60 GB พิเศษสุดสำหรับ
เหล่าเกมเมอร์ เล่น ROV ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต 

พบกับ Y5 2019 (Limited Edition) พร้อมซิมรายเดือนจากทรูมูฟ เอช ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท เท่านั้น วางจำหน่ายเฉพาะที่ 7 – ELEVEN เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562 – 3 มกราคม 2563

ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง http://bit.ly/2qzJptY

รีวิว Huawei Y5 2019 สเป็คสุดคุ้ม จัดเต็มทั้งจอและกล้อง

HUAWEI Y5 2019

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save