PR News

Honor สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเปิดตัวบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม

honor-for-the-brave

Honor เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เปิดให้บริการในเขตกรุงเทพฯ, ปริมณฑล, ภาคเหนือและภาคใต้

Honor เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยศูนย์บริการจะเปิดให้บริการครอบคลุมพื้นในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดทางภาคเหนือและภาคใต้ของประเทศไทย

ลูกค้าออเนอร์จะได้รับบริการรับส่งสินค้าแบบ Door to Door Service ที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการนำเครื่องส่งซ่อม โดยบริการดังกล่าวเป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเว้นในกรณีที่โทรศัพท์อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเท่านั้น

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า

“เรากำลังเดินหน้าพัฒนาแผนกลยุทธ์ในประเทศไทยอย่างเต็มที่ โดยสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือบริการหลังการขายที่มีคุณภาพและมีความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในการซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา”

“ศูนย์บริการของเราจะเปิดให้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย โดยบริการรับส่งสินค้าแบบ Door to Door Service แสดงให้เห็นว่าออเนอร์ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และมาเป็นอันดับแรกเสมอ” คุณอาคิน ลี กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ศูนย์บริการหลังการขายของออเนอร์มีมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการหัวเว่ย เนื่องจากออเนอร์เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป การมีศูนย์ให้บริการหลังการขายร่วมกันถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด

Honor has Premium After Sales Service

ออเนอร์จะเปิดให้บริการศูนย์บริการหลังการขายทั้งหมด 14 แห่งทั่วประเทศไทย และ 5 แห่งสำหรับพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ หากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 1800 011 113 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 21.00 น.

สามารถดูข้อมูลศูนย์บริการทั้งหมดได้ตามรายละเอียดด้านล่าง :

Honor has Premium After Sales Service thai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save