News & Update

HONOR เปิดตัว HONOR Magic6 Pro ปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI คุ้มค่าในราคา 34,990 บาท

HONOR เปิดตัว HONOR Magic6 Pro เขย่าตลาดกล้องมือถือ พร้อมปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI คุ้มค่าในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่าย 5 เม.ย.67 นี้!

ออเนอร์ (HONOR)  ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic6 Pro ภายใต้คอนเซปต์ “Discover the Magic – ถ่ายภาพเหนือจินตนาการชูจุดขายด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำที่ปฏิวัติการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสามารถเหนือชั้นกับเลนส์กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ครีเอทภาพถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนได้แบบมืออาชีพ ผสานประสิทธิภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นใหม่ ขนาด 5,600mAh บางที่สุดและความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด และยังเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอด้วยจอถนอมสายตา 6.8 นิ้ว พร้อมนวัตกรรม HONOR NanoCrystal Shield ทำให้หน้าจอทนทานต่อแรงกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วนระดับสูง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Magic Portal ที่พร้อมมาเติมเต็มการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างไร้พรมแดนไม่มีสะดุดด้วยลากหรือกดเพียงครั้งเดียว ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันที่ดีที่สุด เปิดตัวในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนหน่ายจำหน่ายทั่วประเทศ

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่าปัจจุบันโลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุค AI โดย HONOR มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด Humen-Centric เพื่อตอบสนองความต้องการและแก้ Pain points ของผู้บริโภค โดยล่าสุดเราได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการ
เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมเผยโฉมสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic6 Pro ด้วยการนำเสนอการทำงานร่วมกันของ Intent-based UI และ Cross-OS ตลอดจนฟีเจอร์ AI ที่น่าสนใจ อาทิ Magic Portal และ MagicRing ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากสื่อทั่วโลกจนสามารถคว้า 45 รางวัลในหลากหลายสาขาในงานระดับโลก MWC2024 ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน อีกทั้งรุ่นนี้ยังผ่านการทดสอบจาก DXOMark ที่มีผลทดสอบเป็นอันดับ 1 ถึง 5 ด้าน และได้รับการการันตีอันดับ 1 เรื่องกล้องที่โดดเด่น ด้วยความก้าวหน้าในด้านการถ่ายภาพ รวมถึงการแสดงผล ประสิทธิภาพ และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ แสดงให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม

HONOR Magic6

HONOR Magic6 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย เน้นเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เน้นชูไฮไลต์ 3 ด้านหลัก ดังนี้

พลิกโฉมการถ่ายภาพด้วยระบบกล้องเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ

HONOR Magic6 Pro นำเสนอนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI ที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายสวยคมชัด ด้วยการผสานระบบกล้อง Falcon Camera และ AI Motion Sensing Capture ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างสมบูรณ์แบบและได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง พร้อมเลนส์กล้องถึง 3 ตัว ได้แก่ Periscope Telephoto ความละเอียด 180MP อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และ Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50MP

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์เทเลโฟโต้ขนาดใหญ่ 1/1.49 นิ้ว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกช็อตที่ซูมเข้าจะจับภาพวัตถุที่อยู่ไกลออกไปด้วยความคมชัด มีรูรับแสงกว้าง f/2.6 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืนที่มีแสงน้อย อีกทั้งกล้องเทเลโฟโต้ยังผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีการซูมแบบอินเซนเซอร์ ที่รองรับออปติคอลซูม 2.5 เท่า การซูมแบบ Lossless 5 เท่า และการซูมแบบดิจิตอล 100 เท่า ทำให้ถ่ายภาพระยะไกลได้มากขึ้น รวมถึงยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมการแข่งขันกีฬาแบบสดๆ ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นด้วย นากจากนี้ HONOR Magic6 Pro ได้มีการขยายความสามารถในด้านการถ่ายภาพกีฬาและปรับปรุงประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย โดยเซ็นเซอร์กล้องสามารถรวมพิกเซลจับแสงถึง 16 พิกเซลให้เป็นพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะเทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.24μm6 ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้กล้องจับภาพได้สว่างและทำให้ภาพสดใสมีชีวิตชีวาแม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย

โดยเลนส์กล้องหลังของรุ่นนี้ยังให้ อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายภาพมีความเหนือชั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในมุมกว้างได้อย่างง่ายดาย ด้วยขอบเขตการมองเห็นที่กว้างถึง 122° (FOV) และรูรับแสง f/2.0 ขนาดใหญ่ ทำให้กล้องสามารถจับภาพได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในระยะใกล้และระยะไกล ด้านเซ็นเซอร์กล้อง Super Dynamic Falcon H9000 เทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คุณภาพ HDR ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อนและปรับปรุงความสว่างของแสงในสถานการณ์ที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาด 5,600mAh

HONOR Magic6 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลังที่ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรุ่นใหม่ขนาด 5,600mAh ซึ่งให้ความจุมาเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป โดยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่ HONOR เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ที่ได้รับการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงและทนต่ออุณหภูมิต่ำ โดย HONOR ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการใช้พลังงานจากชิปเสริม HONOR E1 ทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานขึ้นและจัดสรรพลังงานได้ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมพลังงานแม้ในสภาวะที่อุณหภูมิต่ำได้ ซึ่งจากการทดสอบพบว่าผู้ใช้สามารถเล่นวิดีโอบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่างเช่น YouTube ได้ยาวนานถึง 81 นาที ที่อุณภูมิ -20°C ในระดับแบตเตอรี่เหลือเพียง 10%

นอกจากนี้ ยังรองรับระบบชาร์จไวแบบมีสาย 80W HONOR และแบบไร้สาย 66W HONOR ซึ่งผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 39 นาที โดยใช้เครื่องชาร์จที่ให้มา ทำให้สามารถชาร์จพลังงานได้อย่างรวดเร็วพร้อมเพลิดเพลินกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมมิ่งวิดีโอในขณะเดินทางได้ในทุกที่ทุกเวลา

HONOR Magic6

เติมเต็มอรรถรสการรับชมความบันเทิง ด้วยหน้าจอถนอมสายตา 6.8 นิ้ว พร้อมนวัตกรรม NanoCrystal Shield

สำหรับ HONOR Magic6 Pro มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว และเสริมความแกร่งด้วยการนำนวัตกรรม NanoCrystal Shield มาใช้ ซึ่งมีความโดดเด่นอย่างมากในกลุ่มสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป ทำให้หน้าจอมีความแข็งแรงทนทานและมีเสถียรภาพที่ยอดเยี่ยม โดยหน้าจอแสดงผลรุ่นนี้ได้รับการรับรองจาก SGS ในระดับห้าดาว สำหรับความสามารถในการต้านทานแรงกระแทกและการตกหล่นในหลากหลายสถานการณ์แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทำได้โดยการใช้วัสดุขั้นสูงที่มีการพัฒนาให้ดีเพิ่มขึ้น 50% จากนวัตกรรมเดิม ซึ่งความหนาแน่นที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้หน้าจอมีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับแรงกระแทกเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับกระจกทั่วไปจึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าสมาร์ตโฟนของคุณจะได้รับการป้องกันอย่างดีที่สุด

นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก IP68 สำหรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น ซึ่งจากการทดสอบพบว่ามือถือสามารถอยู่ใต้น้ำที่ระดับ 1.5 เมตร ได้ยาวนานถึง 30 นาที ทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่โดดเด่นพร้อมเป็นอุปกรณ์คู่ใจที่ลุยไปกับผู้ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยัง ป้องกันน้ำเข้าหรือสัมผัสกับฝุ่นละอองโดยไม่ตั้งใจ ทำให้มั่นใจได้ว่าจอแสดงผลจะยังคงสภาพเดิมจากการสึกหรอที่ผ่านการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตลอดจนช่วยยืดอายุการใช้งานของสมาร์ตโฟนได้อย่างดีเยี่ยม

พิเศษสุด! นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว HONOR ยังได้เปิดตัว HONOR Pad 9 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ต และถือเป็นแท็บเล็ตแบรนด์เดียวในตลาดเมืองไทยที่มาพร้อมปากกาในราคาที่ดีที่สุด โดดเด่นด้วยจอแสดงผล HONOR FullView ขนาด 12.1 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 120Hz ระบบเสียงลำโพง 8 ตัว ผสานเทคโนโลยีการปรับแต่งเสียง HONOR Histen และชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon® 6 Gen 1 ทำให้สามารถดูหนังฟังเพลงไปพร้อมกับทำงานได้อย่างลื่นไหล ทำให้ HONOR Pad 9 เป็นแท็บเล็ตอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง และถือเป็นแท็บเล็ตแบรนด์เดียวในตลาดเมืองไทยที่มาพร้อมปากกาในราคาที่ดีที่สุด

HONOR Magic6

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟนเรือธง HONOR Magic6 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Epi Green) และ สีดำ (Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป และพิเศษสุด Early Bird Promotion ระหว่างวันที่ 5 – 21 เมษายน 2567 เลือกรับ Trade Up สูงสุด 5,000 บาท* หรือ รับฟรี ลำโพง HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7 มูลค่า 5,990 บาท* สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save