PR News

4G จากดีแทคไตรเน็ตพร้อมให้ใช้งานลาวิลล่า อารีย์

ดีแทค พร้อมด้วยคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดังร่วมสัมผัสการใช้งาน 4G บนดีแทค ไตรเน็ตในพื้นที่ “ลาวิลล่า อารีย์” ใกล้ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าดีแทค ไตรเน็ตได้ร่วมใช้งานกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี 4G บนคลื่นไตรเน็ต

15 พฤษภาคม 2557 – นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วยคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดังร่วมสัมผัสการใช้งาน 4G บนดีแทค ไตรเน็ตในพื้นที่ ลาวิลล่า อารีย์ ใกล้ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าดีแทค ไตรเน็ตได้ร่วมใช้งานกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี 4G บนคลื่นไตรเน็ต ที่ทำให้ติดต่อสื่อสารได้ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพการใช้งานที่เพิ่มขึ้น เล่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ โดยพื้นที่การใช้งาน 4G จากดีแทค ไตรเน็ต ครอบคลุมกรุงเทพฯ ชั้นใน ย่านใจกลางกรุงเทพฯ เช่น สยาม ชิดลม สีลม ทองหล่อ เอกมัย พระราม 9 รัชดา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น ทั้งนี้ยังได้เชิญชวนลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น I’m4 จาก App Store และ Google Play เพื่อร่วมสนุกกับการสแกนเลข 4 ตามจุดต่างๆ สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือธรรมดาแล้วแชร์ผ่าน Facebook, Instagram และ Twitter ให้โลกรู้ ลูกค้าดีแทค ไตรเน็ตร่วมทดลองใช้ 4G ได้แล้วง่ายๆ เพียงกด*2014# โทรออก เพื่อทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือน หรือสามารถตรวจสอบความพร้อมก่อนใช้งานบนดีแทค ไตรเน็ตได้เพียงกด *364# โทรออก

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save