News & Update

“นาย – ใบเฟิร์น” แจกของขวัญปีใหม่เหนือน่านฟ้า ผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ผ่าน TrueID หรือดีแทคแอป

นาย-ใบเฟิร์น แจกของขวัญปีใหม่เหนือน่านฟ้า ผ่าน AR แทนคำขอบคุณและส่งสุขลูกค้าทรู ดีแทค เพียง “เปิด” -“ส่อง” – “คลิก” ผ่าน TrueID หรือดีแทคแอป

เทศกาลปีใหม่นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ทุกคนรอคอย  เป็นเทศกาลสุดฮิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก กว่า 150 ประเทศทั่วโลกเฉลิมฉลองในวันสำคัญนี้ และเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะมาถึงทรู คอร์ปอเรชั่น ขอร่วมมอบความสุขสุดยิ่งใหญ่ข้ามปีเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่นายใบเฟิร์นเปิดภาระกิจ “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทยเป็นตัวแทนมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษตรงถึงมือลูกค้าทรู ดีแทค ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ทุกคน  เพียงมีแอป TrueID หรือ dtac App แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าเจอนายใบเฟิร์นก็กดรับของขวัญสัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทยได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำที่ทรูนำมามาเนรมิต 2 พรีเซ็นเตอร์แห่งปีนายใบเฟิร์นท่องเวหามาพบกับลูกค้าพร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่ และหย่อนกล่องของขวัญที่ส่งตรงจากท้องฟ้า ให้ลูกค้าดีแทค ทรูทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมายเพียงกดที่กล่องของขวัญก็จะได้เอ็นจอยสิทธิพิเศษเหนือใครให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน กับดีลสุดฮอตจากร้านดัง11  แบรนด์ทั่วไทย อย่าง Bake a wish, QQ desert, GUGU Chicken, Dunkin, Katsuya, Horo world, โอโตยะ, Chubby dough, อองตอง ข้าวซอย, Pekoe, Ramen Kagetsu Arashi เป็นต้น

พิเศษยิ่งขึ้น  ลูกค้าดีแทค ทรู 5G ทุกคนกว่า 9 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษเพิ่มอีก 10 แบรนด์ อย่าง Greyhound Cafe, Another hound cafe, BEANHOUND, au bon pain, NARS, Chabuton, Pepper Lunch, Yoshinoya, TrueCoffee,และ McDonald’s รวมเป็น 21 แบรนด์

3 ขั้นตอนง่ายๆ แค่เปิด” “ส่อง” “คลิกลูกค้าทรู ดีแทคก็รับของขวัญฟรีทั่วไทย แค่มีทรูไอดี หรือดีแทคแอป 

1.เปิดแอปทรูไอดี หรือดีแทคแอป 

ลูกค้าทรูเปิดทรูไอดี ส่วนลูกค้าดีแทคเปิดดีแทคแอป แล้วเลือกที่แบนเนอร์ส่องฟ้า ของขวัญฟรีทั่วไทยรูปนายใบเฟิร์น

จะปรากฏต้นคริสมาส จากนั้นกด “START” จะเข้าสู่โหมดกล้อง

2. ส่องบนฟ้า

นำกล้องส่องขึ้นด้านบน ก็จะปรากฏ นายใบเฟิร์น ท่องเวหา บินมาอวยพรปีใหม่พร้อมส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ    กดที่กล่องของขวัญเพื่อรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

3.คลิกเลือกของขวัญ

กดเลือกรับรางวัล และดีลเด็ดจากร้ายดังทั่วฟ้าเมืองไทยรับเลยทันทีไม่ต้องแลกพอยท์ แลกคอยน์  ครอบคลุมครับครันทุกความต้องการทั้งแลกแพ็กเสริมส่วนลดร้านอาหารและคาเฟ่เจ้าดัง

ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน ลูกค้าทรู ดีแทค ทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมายก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษไป อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำ ฟรีทั่วไทยตลอดเทศกาลปีใหม่นี้ พิเศษสำหรับลูกค้า ทรู ดีแทค5G ยังเลือกรับของขวัญมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

TrueID

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RPBnY8

รับของขวัญแล้ว อย่าลืมนำพอยท์ที่เหลือไป ลุ้นรถ ลุ้นล้าน ให้เป็นเจ้าของทั้งรถ Tesla Model Y  สร้อยคอทองคำรวมกว่า 35 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปทั้ง Samsung Galaxy S23 Ultra, Samsung Galaxy Z Flip 5  และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท ให้ลูกค้าทรู ดีแทค ได้สุขยิ่งกว่ายิ้มกว้างข้ามปี พร้อมเอ็นจอยสิทธิพิเศษเหนือใครให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน กับดีลสุดฮอตจากร้านดัง กว่า 1,000 รายการ  แลกรับสิทธิ์ง่ายๆ เลยได้ที่แอปทรูไอดี และดีแทคแอป  หรือคลิก https://privilege.trueid.net/th/articles/EpjaBbvAgolq

 

#dtacTrue5GHappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วไทย #สัญญาณความสุขอิ่มช้อปเพลิน #dtacTrue5GXNineBaifern

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save