PR News

ดีแทคมอบรักจากใจแจกฟรี “ปฏิทินดีแทค 2558” แต่งเติมไอเดียส่งต่อความรักได้ง่ายๆด้วยตนเอง

ดีแทค ตอบแทนความรักจากใจ ด้วยการมอบปฏิทินปีใหม่ 2558 “Share The Love” ให้ลูกค้าแบ่งปันความรักได้ตลอดทั้งปี กับปฏิทินที่ออกแบบลายน่ารักๆตัดเสริมเติมแต่งแบบ D.I.Y. ที่ใครๆก็ทำได้ง่ายๆ มีทั้งหมด 12 แบบ 12 เดือน

24 ธันวาคม 2557บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ตอบแทนความรักจากใจ ด้วยการมอบปฏิทินปีใหม่ 2558 “Share The Love” ให้ลูกค้าแบ่งปันความรักได้ตลอดทั้งปี กับปฏิทินที่ออกแบบลายน่ารักๆตัดเสริมเติมแต่งแบบ D.I.Y. ที่ใครๆก็ทำได้ง่ายๆ มีทั้งหมด 12 แบบ 12 เดือน ลูกค้าดีแทครับฟรีทันที เพียงแค่ชำระค่าบริการรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป หรือ ซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน หรือ เปิดเบอร์ใหม่-ย้ายค่ายเบอร์เดิมพร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือนมูลค่า 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ (วันที่ 22 ธันวาคม 2557) เป็นต้นไป ณ  ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือวิธีการทำ D.I.Y.ต่างๆได้ที่ www.dtac.co.th/sharethelove

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save