PR News

ดีแทคเปิดตัว “ แฮปปี้ สโนว์ไวท์ โปรเสริมเติมสุขทุกวัน” จ่ายเพียงโปรละ 7 บาทต่อวัน

ดีแทคเปิดตัวโปรโมชั่นเสริมชุดใหม่ “ แฮปปี้ สโนว์ไวท์” ประเดิมตอนแรกด้วย “โปรน่ารักทั้ง 7” จัดเต็มทุกความชอบจากผลสำรวจอินไซต์ลูกค้ามาให้เลือกเป็น 7 โปรโมชั่นเสริมสุดโดนใจ ในราคาเบา ๆ เพียงโปรละ 7 บาทต่อวัน กับขั้นตอนสมัครง่าย ๆ เพียงโทร. *7575

17 มิถุนายน 2557 – ดีแทคเปิดตัวโปรโมชั่นเสริมชุดใหม่ “ แฮปปี้ สโนว์ไวท์ ประเดิมตอนแรกด้วย โปรน่ารักทั้ง 7 จัดเต็มทุกความชอบจากผลสำรวจอินไซต์ลูกค้ามาให้เลือกเป็น 7 โปรโมชั่นเสริมสุดโดนใจ ในราคาเบา ๆ เพียงโปรละ 7 บาทต่อวัน กับขั้นตอนสมัครง่าย ๆ เพียงโทร. *7575

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า โดยปกติ ดีแทคมีการสำรวจความต้องการของลูกค้าหรือ Customer Insight เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพบริการมาโดยตลอด ล่าสุด เราได้นำเทคนิค Conjoint Analysisหรือการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วมมาใช้ ซึ่งทำให้เราได้ข้อมูลทางสถิติที่ทำให้เข้าใจว่าลูกค้าชอบและไม่ชอบอะไร ผลที่ได้พบว่า  คนไทยชอบความหลากหลาย อยากเลือกก่อนตัดสินใจซื้อ ต้องการอิสระในการเลือกสมัครโปรเสริมในแต่ละวันที่ไม่เหมือนกัน เช่น บางวันอยากเน้นโทร บางวันอยากเน้นการใช้อินเทอร์เน็ต หรือบางวันอยากใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค และที่สำคัญ ราคาต้องไม่แพง ไม่ผูกมัดจนเกินไป อีกทั้งยังต้องสามารถเลือกสมัครได้เองทันที ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ

AP1_7847

ในขณะที่แฮปปี้เองมีจุดแข็งเรื่องความหลายหลายของโปรเสริมอยู่แล้ว เราจึงนำข้อมูลความชอบเด่น ๆ ของลูกค้า มาบวกกับบุคลิกของแฮปปี้ที่นำเสนอโปรโมชั่นด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย ออกมาเป็น แฮปปี้สโนว์ไทว์ กับโปรน่ารักทั้ง 7” โปรเสริมเติมสุขทุกวัน

แฮปปี้สโนว์ไวท์ กับโปรน่ารักทั้ง 7” โปรเสริมเติมสุขทุกวันประกอบด้วย

  1. โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตี 5  5 โมงเย็น ครั้งละ 60 นาที
  2. โทรฟรีทุกเครือข่าย 10 นาที ส่วนเกินนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99 สตางค์
  3. โทรฟรีเบอร์ดีแทค 30 นาที พร้อมเล่นเน็ตฟรี 30นาที
  4. เล่น Facebook และ Line ได้ไม่จำกัด
  5.  เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ช่วงตี 5  5 โมงเย็น ด้วยความเร็วสูงสุด 384 kbps
  6.  แฮปปี้เบอร์คนโปรด โทรหา 1 เบอร์คนโปรดในดีแทค ชั่วโมงละ 1 บาท ต่อไปนาทีละ 25 สตางค์
  7. ส่ง SMS ฟรีทุกเครือข่าย 50 ครั้ง

โดยลูกค้าแฮปปี้สามารถสมัครได้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงโทร *7575 (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2557

นอกจากนั้น แฮปปี้ยังได้วางกลยุทธ์ดูแลลูกค้าผ่านกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เพื่อมัดใจลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ แฮปปี้เดย์ เฮทุกเดือน ซึ่งได้เริ่มมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าไปแล้วตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งยังคงให้ลูกค้าได้เซอร์ไพรส์กันทุกเดือนตลอดทั้งปี แฮปปี้ยังมีโปรโมชั่นเสริม อื่น ๆ ให้เลือกมากมาย พร้อมกับโปรใหม่ๆ ที่จะออกมาเติมความสุขให้สนุกทุกๆ วัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save