PR News

DJI ร่วมกับ Synnex เปิดตัว DJI Mavic Mini โดรนจิ๋วสุดเจ๋งราคา 12,000 บาท

DJI ผู้นำตัวจริงระดับโลกเรื่องโดรนและเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศ ร่วมกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด DJI Mavic Mini โดรนพับได้ที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ออกแบบมาให้เป็นแบบ FlyCam ที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้ในทุกๆ วัน

มาวิค มินิ โดรนนวัตกรรมสุดล้ำมีน้ำหนักเพียงแค่ 249 กรัม พกพาได้สะดวก ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีที่เคยสร้างชื่อให้กับ DJI มาแล้วกับโดรนรุ่น Mavic ที่พับได้ซึ่งเปิดตัวเริ่มแรกด้วยรุ่น Mavic Pro จนมาถึงรุ่น Mavic Air และ Mavic 2 ที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมมาสู่โดรนในรูปแบบน้ำหนักที่เบาที่สุดและเล็กที่สุด และ มาวิค มินิ ยังถือเป็นโดรนที่มีความปลอดภัยสูง

ด้วยกล้องคุณภาพสูงที่มีเฉพาะใน มาวิค มินิ สามารถจับภาพวิดีโอที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับความละเอียดสูงและแอพพลิเคชั่น DJI Fly ใหม่ล่าสุด ที่จะเนรมิตภาพถ่ายและวิดีโอให้กลายเป็นโปรดักชั่นคุณภาพระดับมืออาชีพได้อย่างลงตัว และถ้าพูดถึงในส่วนของประสิทธิภาพการบินที่มีความเสถียร และระยะเวลาการบินที่ยาวนาน นับได้ว่าโดรนรุ่นนี้สามารถบินต่อเนื่องได้นานที่สุดในกลุ่มของโดรนขนาดเล็กที่ยังไม่มีเจ้าใดทำได้  โดยที่ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยจินตนาการด้วยอุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้น มาพร้อมชุดตกแต่ง DIY Creative Kit และชุดปกป้องใบพัด 360 องศา (Propeller Guard) ให้คุณอย่างปลอดภัยไร้กังวล

พกพาสะดวกและปลอดภัยสุดๆ

มาวิค มินิเป็นโดรนของ DJI ขนาดเล็กและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมเอาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในการบินที่เป็นจุดเด่นของ DJI มาพร้อมกับข้อมูลสถานที่ต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานโดรนรับรู้ถึงเขตระยะของการบิน พร้อมการบ่งบอกระยะที่แม่นยำจาก AeroScope ในขณะเดียวกันก็ช่วยจำกัดระดับความสูงไปในตัวด้วย และลงจอดได้โดยอัตโนมัติในทันที เมื่อมีการขาดการติดต่อกับผู้ควบคุมหรือแบตเตอรี่อยู่ในระดับต่ำ

มาวิค มินิเป็นโดรน DJI ตัวแรกที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 250 กรัม ซึ่งหน่วยงานควบคุมการบินทั่วโลกเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นโดรนที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการบิน และในหลายๆประเทศเชื่อว่าโดรนขนาดเล็กลำนี้มีความปลอดภัยมากพอที่จะใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ

Mavic Mini

สัมผัสประสบการณ์การบินที่ยอดเยี่ยมที่สุด

มาวิค มินิถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นโดรนสำหรับทุกคน แม้แต่ผู้ใช้โดรนมือใหม่ก็สามารถบังคับมาวิค มินิ ได้อย่างง่ายดาย ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยมอเตอร์คุณภาพสูง ที่ทำให้ มาวิค มินิสามารถทำการบินได้อย่างต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 30 นาที มาพร้อมกับสัญญาณ Wi-Fi ที่ช่วยให้การควบคุมมีความเสถียรและได้ภาพสวยคมชัดระดับ HD ให้คุณได้รับประสบการณ์การบินที่ยอดเยี่ยมได้อย่างมั่นใจ พร้อมมีตัวรับสัญญาณ GPS และเซ็นเซอร์ตรวจจับทัศนวิสัยภาคพื้นดินด้านล่างใต้ตัวโดรน ทำให้สามารถบินโฉบเฉี่ยวได้อย่างมั่นคง และลงจอดได้แม่นยำปลอดภัยทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง 

Mavic Mini

Mavic Mini

บันทึกภาพเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

มาวิค มินิทำให้นักบินสามารถจับภาพวิดีโอคุณภาพสูง การถ่ายวิดีโอ 2.7K ที่ความเร็วภาพ 30 เฟรมต่อวินาที 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที หรือภาพถ่าย 12 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์ขนาด ½.3 นิ้ว และขาตั้งแบบมอเตอร์สามแกนที่ช่วยรองรับทำให้กล้องมีความเสถียร ทำให้มั่นใจได้ว่าภาพวิดีโอที่คุณจะได้นั้นจะมีความสมูทและมีความเสมือนภาพยนตร์เพื่อให้คุณแชร์บนโลกโซเชียลมีเดียได้ทันที

มีฟีเจอร์ขั้นสูงที่จัดมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้โดยเฉพาะ

แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด DJI Fly ถูกออกแบบมาด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ประสบการณ์การบินและการบันทึกเรื่องราวต่างๆ ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้นักบินทุกระดับสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากมาวิค มินิ รวมถึง
มีการสอนแบบพิเศษเพื่อช่วยให้นักบินมือใหม่ได้เรียนรู้การบินและมีเทมเพลตสำหรับตัดต่อที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า (pre-set editing template) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและสร้างสรรค์ความแตกต่าง ให้กับการถ่ายทำวิดีโอ โดยนักบินมือใหม่สามารถเลือกที่จะบินในโหมดตำแหน่ง (P) สำหรับการบินขั้นพื้นฐาน และนักบินที่มีประสบการณ์ในการใช้งานแล้วเพียงแค่ปลดล็อกฟังก์ชั่นโหมดกีฬา (S) นี้เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการบินให้สูงขึ้น และผู้สร้างเนื้อหาสามารถเลือกโหมด CineSmooth (C) เพื่อยืดระยะเวลาการบิน เพื่อทำให้ได้ภาพที่สมูท ราบรื่น และต่อเนื่องเหมือนกับการถ่ายภาพยนตร์ นอกจากนี้นักบินยังสามารถเลือกโปรแกรมการบินที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้อย่างหลากหลายเพียงแค่คลิกเดียวของ QuickShots ที่จะทำให้ มาวิค มินิ สร้างเนื้อหาแบบภาพยนตร์อันน่าทึ่งให้คุณโดยอัตโนมัติ ดังนี้

  • Rocket – จะบินพุ่งตรงขึ้นไปในอากาศ ในขณะที่กล้องจะล็อกวัตถุเป้าหมายที่ต้องการและสามารถตั้งค่าจำกัดระดับความสูงที่ 40 60 80 100 หรือ 120 ฟุต
  • Circle – จะบินฉวัดเฉวียนหมุนรอบตัวเองที่ระดับความสูงและระยะทางคงที่
  • Dronie – จะบินถอยหลังขึ้นพร้อมกล้องติดตามวัตถุเป้าหมาย ตั้งค่าจำกัดระดับความสูงที่ 40 60 80 100 หรือ 120 ฟุต
  • Helix – จะบินตรงไปข้างหน้าและหมุนวนรอบเป้าหมาย ตั้งค่าขีดจำกัดความสูงได้ที่ระดับ 40 60 80 100 หรือ 120 ฟุต

เพิ่มพลังสร้างสรรค์ด้วยชุดอุปกรณ์เสริมใหม่

อุปกรณ์เสริมที่น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้นักบินได้รับประโยชน์สูงสุดจากโดรนมาวิค มินิ
ลูกค้าสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมชุดต่างๆ อาทิ

  • 360 ° Propeller Guard: ชุดปกป้องใบพัดให้การปกป้อง 360 องศาเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
  • แท่นชาร์จ: Mavic Mini ชาร์จและแสดงผลด้วยฐานที่มีแสงสว่างแบบเฉพาะตัว
  • Propeller Holder: ชุดยึดใบพัดทำให้การเดินทางง่ายดายกับมาวิค มินิชุดยึดล็อกใบพัดให้เข้าที่
  • DIY Creative Kit: ชุดตกแต่งมาวิค มินิด้วยสติ้กเกอร์ที่คุณกำหนด หรือร่างแบบด้วยตัวคุณเอง
  • Snap Adapter: เชื่อมต่ออิฐของเล่นหรือจอแสดงผล LED ขนาดเล็กเข้ากับมาวิค มินิเพื่อเขียนข้อความได้ดังใจคุณ
  • Mini Travel Bag: กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กพกพามาวิค มินิไปด้วยทุกที่กับกระเป๋าที่เหมาะเจาะกับ มาวิค มินิและรีโมทควบคุมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • Two Way Charging Hub: ฮับชาร์จสองทางที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่มาวิค มินิได้สูงสุดสามก้อนหรือ ใช้เป็นพาวเวอร์แบ้งก์ได้

ดูข้อมูลอุปกรณ์เสริมทั้งหมดโดยละเอียดได้ที่ www.dji.com/mavic-mini

   Mavic Mini

ราคาและการวางจำหน่าย

มาวิค มินิเสนอทางเลือกการซื้อสองแบบ ได้แก่ รุ่นมาตรฐานซึ่งรวมถึงมาวิค มินิรีโมทคอนโทรลแบตเตอรี่หนึ่งก้อน ใบพัดสำรองและเครื่องมือและสายไฟที่จำเป็นทั้งหมดในราคา 12,000 บาท (รวม VAT 7%) หรือ Mavic Mini Fly More Combo ซึ่งรวมเอาส่วนประกอบทั้งหมดในรุ่นมาตรฐานด้วยการเพิ่ม 360 ° Propeller Cage Two-Way Charging Hub รวมแบตเตอรี่สามก้อน ชุดใบพัดสำรองสามชุดพร้อมกระเป๋า ในราคา 15,000 บาท (รวม VAT 7%)

เป็นเจ้าของมาวิค มินิได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย บมจ.ซินเน็คฯ
ที่มีสัญลักษณ์รับประกัน Trusted By Synnex ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.synnex.co.th, facebook/synnexthailand หรือโทร Synnex Care 1251

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save