News & Update

DJI Mavic mini โดรนรุ่นใหม่ล่าสุด ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อนกับ DJI Spark ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับสายท่องเที่ยว และสายถ่ายภาพมุมสูง ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่คราวนี้ DJI เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ในตระกูล Mavic อย่าง DJI Mavic mini ที่มีขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพเกือบจะเทียบเท่า Mavic Air เลยทีเดียว

DJI MAVIC MINI โดรนฉบับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด

DJI Mavic ขึ้นชื่อมากับโดรนที่สามารถพับเก็บได้ ทำให้พกพาได้สะดวก แต่มาถึงรุ่นนี้กลับสะดวกยิ่งกว่า ด้วยขนาดที่เล็กมาก แถมยังพับขาให้เล็กลงไปได้อีกจนใส่กระเป๋ากางเกงได้เลย และยังมีน้ำหนักเบาเพียง 249 กรัม สำหรับรุ่นนี้มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มี Gimbal 3 แกน (Spark มี 2 แกน) ที่ช่วยรักษาระดับของกล้องถ่ายภาพไม่ให้ภาพไม่สั่นไหว โดยเฉพาะการถ่ายวิดีโอที่นิ่งมาก ถ่ายได้ที่ความละเอียด 2.7k 30 เฟรมต่อวินาที หรือ Full HD 1080p 60 เฟรมต่อวินาที 

DJI Mavic mini

การบังคับสามารถใช้รีโมทที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Android หรือ iOS เพื่อดูภาพ และสั่งงานผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยที่โดรนจะส่งภาพกลับมาที่ความละเอียด 720p ได้ระยะไกลถึง 4 กิโลเมตร และยังคงความสามารถในการบินกลับเมื่อสัญญาณขาดหาย หรือแบตเตอรี่ใกล้หมดได้โดยอาศัยการระบุตำแหน่งผ่านดาวเทียม GPS

DJI Mavic mini

DJI Mavic mini

ระยะเวลาในการบินสามารถบินได้นานถึง 30 นาทีต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน หรือหากเป็นชุด Combo ก็จะมีแบตเตอรี่ 3 ก้อน ให้คุณบินได้ระยะเวลารวมนานถึง 90 นาทีเลยทีเดียว

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาท หรือหากเป็นชุด Combo ก็จะอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

DJI Mavic mini

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save