Games

เผยรายละเอียดเกมส์ Pokemon Master เป็นเกมส์มือถือ เปิดให้โหลดฤดูร้อนปีนี้

Pokemon Masters

เมื่อคืนทาง Nintendo ได้จัดงานพิฌศษแนะนำตัวเกมส์ Pokemon Master พร้อมเผยรายละเอียดของเกมส์ว่าจะเล่นกันยังไง และต้องตามหาอะไรในเกมส์บ้าง

เมื่อคืนทาง Nintendo ได้จัดงานพิฌศษแนะนำตัวเกมส์ Pokemon Master พร้อมเผยรายละเอียดของเกมส์ว่าจะเล่นกันยังไง และต้องตามหาอะไรในเกมส์บ้าง

ตัวเกมส์ Pokemon Master นี้เป็นผลงานพัฒนาร่วมกันระหว่าง DeNA ค่ายเกมส์ชื่อดังของญี่ปุ่น และ Pokemon Company โดยจะเป็นเกมส์ลงมือถือ (นี่คือเหตุผลที่ต้องไปจับมือกับ DeNA) และจะกลับมาเล่นแบบ Pokemon ดั้งเดิมที่เราคุ้นเคยกัน เป็นการแข่ง 3:3 ฝั่งละสามคน แต่ละคนจะมีโปเกมอนเฉพาะตัวไว้ต่อสู้ และแตกต่างจากต้นฉบับตรงที่ไม่ได้เป็นเทิร์นเบส แต่เป็นเรียลไทม์ (คล้ายการ์ตูนมากขึ้น)

Pokemon Masters (1)

ตัวเกมส์จะไม่ได้ให้เราออกไปจับโปเกมอนเพื่อนำมาเทรนและใช้ต่อสู้ แต่เราจะต้องพบปะ และสะสมเทรนเนอร์ต่างๆ แทน โดยเทรนเนอร์เหล่านี้ก็จะเป็นเทรนเนอร์จากเกมส์ภาคต่างๆ ที่เราเคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ภาคแรกสุดจนมาถึงภาคปัจจุบัน แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าแล้วเทรนเนอร์ตามข้างทาง เช่นเด็กจับแมลง นักไต่เขา เอสเปอร์แห่งยิม จะโผล่มาในเกมส์ด้วยหรือไม่ (ในวิดิโอและข้อมูลมีแต่ตัวหลักๆ เด่นๆ เช่นจตุรเทพ) ตัวเกมส์เป็น Free-to-play แต่จะมีระบบหาเงินขายของในเกมส์อย่างแน่นอน ระบุช่วงวางจำหน่ายเอาไว้ว่าเป็นหน้าร้อนปี 2019 (ไม่เกินกันยายนนี้ได้เห็นแน่นอน)

ณ ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลว่าจะได้เห็นโปเกมอนในเกมส์สักกี่ตัส และจะมีเทรนเนอร์จากภาคไหนมาบ้าง แต่เชื่อว่าระยะแรกอาจจะมาไม่ครบ แต่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นจนมาถึงภาคล่าสุดแน่นอน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save