News & Update

Pocophone F1 ได้รับอัพเดท Android 10 แล้วหลังจากรอมานาน

Pocophone F1 ได้รับอัพเดทเป็น MIUI 11 มาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ระบบภายในยังคงเป็น Andorid 9 Pie อยู่จนกระทั่งเมื่อวานนี้ที่มีอัพเดทใหม่กลายเป็น Android 10

Pocophone F1 ได้รับอัพเดทเป็น MIUI 11 มาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ระบบภายในยังคงเป็น Andorid 9 Pie อยู่จนกระทั่งเมื่อวานนี้ที่มีอัพเดทใหม่ ที่อัพเกรดโค้ดพื้นฐานเป็น Android 10 เสียทีหลังจากปล่อยให้รอกันมานาน

Pocophone F1 Android 10 Base Update (1)

ตัวอัพเดทดังกล่าวมีขนาด 1.9GB เมื่อทำการอัพเดทขึ้นมา การเปลี่ยนแปลงหลักๆ ก็คือเพิ่มฟีเจอร์ของ Android 10 ไม่ว่าจะเป็นพวก Dark Mode, Notification Shade และฟีเจอร์ใหม่ๆ หรือแก้ไขบั๊กใน MIUI 11 เช่น Scrolling Screenshot, Game Turbo ให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อพิจารณาว่า Pocophone F1 เปิดตัวในปี 2018 และใช้งาน Android 8.1 Oreo แปลว่านี่น่าจะเป็นอัพเดทใหญ่ครั้งสุดท้ายแล้ว ในอนาคตน่าจะมีเพียงแพทช์ความปลอดภัยออกให้เท่านั้น ถือว่าเป็นมือถือราคามิตรภาพที่รักษาสัญญาใจเรื่องอัพเดทให้อย่างน่าประทับใจ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save