News & Update

ASUS ประกาศเริ่มปล่อยอัพเดท Android 10 ให้ ROG Phone II แล้ว

ASUS ประกาศผ่าน Twitter ว่าจะเริ่มปล่อยอัพเดท Android 10 ให้กับมือถือ ROG Phone II วันนี้ (10 มีนาคม) หลังจากทดสอบ Beta มาพักใหญ่ๆ แล้วมีบั๊กมาตลอด

ASUS ประกาศผ่าน Twitter ว่าจะเริ่มปล่อยอัพเดท Android 10 ให้กับมือถือ ROG Phone II วันนี้ (10 มีนาคม) หลังจากทดสอบ Beta มาพักใหญ่ๆ แล้วมีบั๊กมาตลอด

ASUS ROG PHONE II

มือถือที่เปิดตัวช่วงไล่เลี่ยกันอย่าง ASUS Zenfone 6 ได้รับอัพเดท Android 10 มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขณะที่ ROG Phone II มือถือเกมมิ่งระดับบนกลับได้ทดสอบแค่ Beta มาตลอด และมีบั๊กอยู่เรื่อยๆ จนผู้คนเริ่มหมดความเชื่อมั่นในอัพเดทจาก ASUS ไปแล้ว

ทาง ASUS ไม่ได้ให้ข้อมูลว่าประเทศไหนจะได้รับอัพเดท Android 10 ก่อนกัน รวมไปถึงไม่เปิดเผย Changelog ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างออกมาด้วย รวมไปถึงจะมีแพทช์อัพเดทความปลอดภัยเดือนมีนาคมมาด้วยหรือไม่ แต่ถ้า ASUS ทำตามปกติ ประเทศกลุ่มที่ได้รับอัพเดทช่วงแรกน่าจะมีไม่กี่ประเทศ หลังจากอัพเดทแล้วถ้าหากไม่พบบั๊กหรือปัญหาในการใช้งานก็จะเพิ่มเติมประเทศอื่นๆ เข้ามาทีหลัง

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save