News & Update

ออปโป้เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ OPPO Reno8 Series 5G ผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรตตัวจริง

ออปโป้ ยกระดับภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตไปอีกขั้น เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ OPPO Reno8 Series 5G ผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรตตัวจริง

ออปโป้ สานต่อจุดยืน The Portrait Expert ของ Reno Series ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่สวย และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เตรียมเปิดตัว OPPO Reno8 Series 5G รุ่นใหม่ส่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดที่นำเอานวัตกรรมอันล้ำหน้าและเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอบุคคลได้สวย เป็นธรรมชาติ ผสานเข้ากับการออกแบบที่สลัดภาพลักษณ์แบบเดิมๆ สู่ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยวัสดุ พื้นผิวสัมผัส รวมถึงแนวคิดและเทคโนโลยีการออกแบบที่จะสร้างความแตกต่าง

The Portrait Expert คือแนวคิดและประสบการณ์ที่ OPPO Reno8 Series 5G พร้อมให้พิสูจน์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพอร์ตเทรต รวมถึงการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ ที่ให้แฟนๆ ได้รอติดตามไปพร้อมกันทั่วประเทศเร็วนี้ๆ

OPPO Reno8

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save