News & Update

OPPO Reno Ace เปิดตัว 10 ตุลาคมนี้ เพื่อสานฝันสเปค Flagship ของปี 2019

ในงานเปิดตัว OPPO Reno2 เดือนที่แล้ว Brian Shen ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจะมีตามมาอีกรุ่นในชื่อ Reno Ace เพื่อสานฝันสเปค Flagship ของปีนี้

OPPO เปิดตัว Reno2 ไปสามรุ่นเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แต่ทั้งสามรุ่นมีสเปคที่จัดว่าเป็นมือถือระดับกลาง ไม่มีแรงระดับ Snapdragon 855 แม้แต่รุ่นเดียว โดยในงาน Brian Shen ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจะมีตามมาอีกรุ่นในชื่อ Reno Ace เพื่อสานฝันสเปค Flagship ของปีนี้

OPPO Reno Ace

ล่าสุดแอคเคาต์ Weibo ของ OPPO ก็ได้โพสต์รูปข้างต้นออกมา ระบุว่า OPPO Reno Ace จะเปิดตัววันที่ 10 ตุลาคมนี้ และมีหัวชาร์จไฟ SuperVOOC ที่จ่ายไฟได้ 65W แรงที่สุดในโลกมือถือตอนนี้ (SuperVOOC ตัวก่อนหน้านี้ของ OPPO เองจ่ายไฟเพียง 50W เท่านั้น)

ในโพสต์บน Weibo ทาง Brian Shen เองก็เผยรายละเอียดเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ว่า OPPO Reno Ace จะมีแบตเตอรี 4,000 mAh และหน้าจอรีเฟรชเรท 90Hz ตามสมัยนิยม ทำให้คาดว่าหน่วยประมวลผลเองก็คงจะเป็น Snapdragon 855+ ไปด้วยเพื่อความแรงขั้นสุด

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save