News & Update

Oppo Reno 10x Zoom จะได้อัพเดต Android 10 (ColorOS 7) แน่นอน

OPPO Reno 10x Zoom

วางจำหน่ายมาได้สักพักแล้วกับ Oppo Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากออปโป้ ล่าสุดก็มีข่าวจากจีนยืนยันแล้วว่ารุ่นนี้จะได้ไปต่อกับ Android 10 แน่นอน

วางจำหน่ายมาได้สักพักแล้วกับ Oppo Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากออปโป้ ล่าสุดทางแหล่งข่าวจากประเทศจีนก็ยืนยันแล้วว่ารุ่นนี้จะได้ไปต่อกับ Android 10 แน่นอนครับ

Oppo Reno 10x Zoom จะได้อัพเดต Android 10 แน่นอน

แหล่งข่าวในประเทศจีนได้เผยข้อความของคุณ Shen Yiren ที่เป็น Vice President ของ OPPO หลังจากที่มีผู้ใช้งาน Oppo Reno 10x Zoom ออกมาถามมากมายว่าจะได้อัพเดต Android 10 กับชาวบ้านเค้ามั้ย?? ซึ่งล่าสุดก็ได้คำตอบจำ weibo ที่เป็น social media ของประเทศจีนออกมาแล้วว่า “รุ่นนี้จะได้รับอัพเดตเป็น ColorOS 7 อย่างแน่นอน” ก็หมายความว่าจะได้อัพเดตเป็น Android 10 ด้วยนั่นเองครับ

Oppo Reno 10x Zoom with Android 10 update confirm

อย่างไรก็ตาม คุณ Shen Yiren ก็ยังไม่ได้ประกาศวันอัพเดทของรุ่นนี้แต่อย่างใด เราก็คงได้แต่รอประกาศอย่างเป็นทางการจาก Oppo กันต่อไปครับ ส่วนในบ้านเราจะได้อัพเดตตอนไหนนั้น ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save