News & Update

OPPO เปิดตัว OPPO K5 กล้อง 64 Megapixel ชิปประมวลผล Snapdragon 730G

นอกจากเปิดตัว OPPO Reno Ace มือถือสเปคระดับบนพร้อมฟีเจอร์เทพๆ มากมายแล้ว OPPO ยังเปิดตัวมือถือระดับกลางที่ใช้ชื่อรุ่น OPPO K5 อีกด้วย

นอกจากเปิดตัว OPPO Reno Ace มือถือสเปคระดับบนพร้อมฟีเจอร์เทพๆ มากมายแล้ว OPPO ยังเปิดตัวมือถือระดับกลางที่ใช้ชื่อรุ่น OPPO K5 อีกด้วย

OPPO K5 (1)

จุดเด่นหลักสามอย่างก็คือชิปประมวลผล Snapdragon 730G ปรับแต่งมาเพื่อการเล่นเกมส์ กล้องหลัก 64 Megapixel และมีกล้องหลังสี่ตัว

OPPO K5 (3)

ตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว (พาแนลแบบ AMOLED) และมีตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอด้วย จอจะยาวกว่ามือถือรุ่นทั่วๆ ไปเนื่องจากใช้สัดส่วนหน้าจอแบบ 19.5:9 และมีติ่งหน้าจอแบบหยดน้ำอยู่ตรงกลาง ทาง OPPO โฆษณาว่าสัดส่วนหน้าจอต่อบอดี้ด้านหน้าคือ 91%

ฝาหลังเป็นกระจกตามสมัยนิยม กล้องหลังมีทั้งสิ้นสี่ตัว ได้แก่ 64 (Main) + 8 (Ultrawide) +  Macro + Depth Sensor (ถ้าใครคิดว่าคุ้นๆ ก็เข้าใจถูกแล้วครับ กล้องหลังแบบเดียวกับ Realme X2 นั่นเอง) และแบตเตอรีขนาด 4,000 mAh กับระบบชาร์จไฟไว VOOC 3.0 จ่ายไฟได้ 30W ทำให้ชาร์จไฟได้ 67% ภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น

ตัวเครื่องมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่เขียว ขาว และน้ำเงิน ส่วนสเปคและราคาจะแบ่งกันไปตามขนาดแรมและพื้นที่เก็บข้อมูลดังนี้

  • RAM 6GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 128GB: 1,899 หยวน (ราวๆ 8,105 บาท)
  • RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 128GB: 2,099 หยวน (ราวๆ 8,970 บาท)
  • RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 256GB: 2,499 หยวน (ราวๆ 10,700 บาท)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save