News & Update

OPPO เปิดตัวมือถือต้นแบบพับได้ ลักษณะเดียวกับ Huawei Mate X

OPPO Foldable

OPPO ยังไม่ได้เปิดตัวมือถือพับได้จริงๆ ให้เห็นอย่างเป็นทางการบนเวที แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า OPPO จะไม่ได้ทำมือถือประเภทดังกล่าว หรือไม่มีซ่อนอยู่ในห้องแล็บ

OPPO ยังไม่ได้เปิดตัวมือถือพับได้จริงๆ ให้เห็นอย่างเป็นทางการบนเวที แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า OPPO จะไม่ได้ทำมือถือประเภทดังกล่าว หรือไม่มีซ่อนอยู่ในห้องแล็บวิจัยพัฒนา

OPPO Foldable (2)

หลังจากแบรนด์อื่นๆ ขนมาโชว์กันที่งาน Mobile World Congress ไม่ว่าจะเป็น Huawei Mate X, TCL, Nubia ทาง OPPO ก็เลยยอมไม่ได้ต้องโชว์รุ่นต้นแบบของตนให้เห็นบ้าง โดยรองประธานของ OPPO ชื่อ Brian Shen ได้โพสต์รูปมือถือพับได้ของ OPPO ลง Weibo เพื่ออวดรุ่นต้นแบบนี้

อย่างไรก็ตามความหวังที่จะได้เห็น OPPO ขายมือถือประเภทนี้ในตอนนี้ถือว่าน้อยมาก โดยเจ้าตัวบอกว่าโทรศัพท์พับได้นี้ไม่ได้เพิ่มประสบการณ์ใช้งานที่ดีเพียงพอให้กับผู้ใช้งาน จึงยังไม่มีแผนจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้แต่ประการใด

หลังจากพิจารณาจากภาพที่ออกมานี้ก็ชวนให้คิดถึงคู่แข่งอย่าง Huawei Mate X ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการพับหน้าจอออก (ขณะที่ Samsung พับเข้า) และมีติ่งหน้าจอเอาไว้จับ หรือหน้าจอสองข้างที่ขนาดเกือบจะเท่ากัน โดยด้านหนึ่งจะเล็กกว่าหน่อยเพื่อให้ไปทบกับด้ามจับ อีกทั้งมีกล้องและช่องชาร์จไฟอยู่ตรงที่จับนั้นด้วย

งานนี้น่าจะเป็นการอวดของว่ามีเหมือนกับคู่แข่ง แต่ไม่ได้เรียกกระแสเพื่อขายแน่ๆ ครับ แปลว่าปีนี้ขณะที่ Huawei, Samsung, TCL วางจำหน่าย OPPO น่าจะปรับแต่งรอกระแสให้ดีกว่านี้ ราคาต่ำลงกว่าที่เป็นอยู่แล้วค่อยขายในอนาคตแทนนั่นเอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save