News & Update

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A95 วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้!

นับถอยหลัง งานเปิดตัว “OPPO A95 Online Launch Event” สมาร์ทโฟนที่จะให้คุณ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” พร้อมกันวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้!

ออปโป้นับถอยหลัง เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A95” สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ที่จะให้คุณ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ในงาน OPPO A95 Online Launch Event วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00น. พร้อมกันทั่วประเทศ

หลังจากเฟซบุ๊ก OPPO Thai ค่อยๆ ทยอยเผยจุดเด่น OPPO A95 แบบจัดเต็มรัวๆ ในครั้งนี้ ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลังด้วย RAM ขนาด 8GB ที่เพิ่มได้มากถึง 5GB และ ROM ความจุ 128GB พร้อมแบตใหญ่จุใจ 5,000 mAh และระบบชาร์จไว 33W Flash Charge รวมถึงดีไซน์โฉมใหม่ครั้งแรกใน OPPO A Series กับ OPPO Glow Design ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และจะมีอะไรน่าสนใจ น่าสนุก ต้องรอลุ้นไปพร้อมๆ กัน
ในงานเปิดตัววันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00น. เป็นต้นไป ผ่าน 3 ช่องทางหลัก Facebook OPPOThai, YouTube OPPO Thailand และ Line Official OPPO Thailand

OPPO A95

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/30a5bXs

#OPPOA95

#OPPOA95isComing

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save