News & Update

OnePlus เข้าร่วมสมาคม WPC ส่งสัญญาณรุ่นหน้ารองรับการชาร์จไฟไร้สาย

OnePlus เข้าร่วมสมาคม Wireless Power Consortium (หรือที่เรียกย่อๆ ว่า WPC) โดยเป็ฯหน่วยงานที่กำหนดมาตรฐานชาร์จไฟไร้สาย Qi Wireless Charging

OnePlus เข้าร่วมสมาคม Wireless Power Consortium (หรือที่เรียกย่อๆ ว่า WPC) โดยเป็ฯหน่วยงานที่กำหนดมาตรฐานชาร์จไฟไร้สาย Qi Wireless Charging

OnePlus 8 Pro join WPC Standard

ที่ผ่านมา OnePlus วางจำหน่ายมือถือระดับบน สเปคดี ราคาไม่แพง (เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น) แต่กลับไม่มีฟีเจอร์อย่างการชาร์จไฟไร้สาย ยิ่งทุกๆ ปีราคาก็เริ่มแพงขึ้นและเข้าใกล้คู่แข่งมากขึ้นเรื่อยๆ การที่ขาดบางฟีเจอร์ไปก็ทำให้คนเริ่มหันไปเลือกแบรนด์เดิมๆ ที่คุ้นเคยมากกว่าแทน

แม้ว่า Pete Lau ซีอีโอของ OnePlus จะเคยแสดงความเห็นว่าการชาร์จไฟไร้สายที่ 10W นั้นช้า และไม่คุ้มค่าที่จะเพิ่มระบบนี้เข้าไปยังมือถือ ให้ไปใช้การชาร์จไฟแบบมีสายที่เร็วและมีประสิทธิภาพดีกว่าดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ากันมากๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดมารอบหนึ่งแล้วว่า OnePlus 8 Pro จะรองรับการชาร์จไฟไร้สาย ข่าวเรื่องการเข้าร่วมสมาคม WPC นี้ดูจะยืนยันข่าวลือว่าปีนี้ OnePlus จะมีระบบชาร์จไฟไร้สายอย่างแน่นอน

ที่มา-  The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save