News & Update

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 7T แบบจัดเต็ม ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

OnePlsu 7T

หลุดกันมาแบบงง ๆ เลยทีเดียวกับภาพ Render ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงช่วงปลายปีของวันพลัสอย่าง OnePlus 7T ที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้วครับ

หลุดกันมาแบบงง ๆ เลยทีเดียวกับภาพ Render ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงช่วงปลายปีของวันพลัสอย่าง OnePlus 7T ที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ OnePlus 7T

อย่างที่ทราบกันว่าแต่ละปีวันพลัสจะออกสมาร์ทโฟนเรือธงด้วยกันถึงสองตัวซึ่งเป็นช่วงกลางปีและปลายปีที่เป็นรุ่นชื่อต่อท้ายด้วย T ซึ่งมีการอัพเกรดสเปกเล็กน้อย โดยล่าสุดเจ้าพ่อเข้าลือนักปล่อยภาพหลุดอย่าง @OnLeaks ร่วมกับ PriceBaba ได้เผยภาพและวีดีโอ Render แบบชัด ๆ ของ OnePlus 7T น้องเล็กออกมาแล้วครับ

อ้างอิงจากภาพตัวเครื่องเผยให้เห็นหน้าจอแบบติ่งหยดน้ำขนาด 6.4 นิ้ว ซึ่งคาดว่าจะมีความละเอียด FHD+ แบบรุ่นก่อน ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 161.2 x 74.5 x 8.3 mm ด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ต USB-C และลำโพงหนึ่งตัว รวมถึงยังไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm เช่นเคย แต่ด้านหลังนั้นมีการอัพเกรดกล้องเป็น Triple Camera สามเลนส์แล้ว เรียงกันเป็นแนวนอนอยู่ในกรอบวงกลมสวยงามทีเดียวเชียว 

OnePlus 7T Render Leak

OnePlus 7T OnePlus 7T OnePlus 7T OnePlus 7T

นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้ว อีกหนึ่งข่าวลือก็คงจะไม่พ้นสเปกเครื่องที่อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855+ รุ่นล่าสุด แถมยังอาจจะมาพร้อมกับ Android 10 Q ตั้งแต่แกะกล่องเลยก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เห็นข้อมูลสเปกของรุ่นนี้หลุดออกมาอีกแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save