News & Update

เผยภาพ Render แรกของ OnePlus 6T ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงปลายปี 2018

OnePlus 6T

มาแล้วกับภาพ Render ล่าสุดของ OnePlus 6T ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปลายปี 2018 ของวันพลัสที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัวและมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอ

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้นวันพลัสผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนได้เปิดตัว OnePlus 6 ไปอย่างงดงาม แต่วันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดของภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง OnePlus 6T ซะแล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข่าวและภาพ Render ล่าสุดของเจ้าตัวนี้มาฝากกันครับ

OnePlus 6T

ทางฝั่ง WAQAR KHAN ผู้เผยแพร่ภาพ Render ล่าสุดของ OnePlus 6T ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอที่เผยดีไซน์ทุกมุมทุกรายละเอียดของเจ้ารุ่นนี้ลงบนโลกออนไลน์แล้ว ซึ่งวันพลัส 6T นั้นมาพร้อมกับหน้าจอติ่งหยดน้ำแบบใหม่คล้ายกับ Oppo R17 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

OnePlus 6T Front

โดยรุ่นนี้นั้นจะใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มีกล้องหน้าเซลฟี่ พร้อมลำโพงสนทนาอยู่ที่ด้านบนตัวเครื่อง

OnePlus 6T Drop Notch

ในส่วนของหน้าจอนั้นจะฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอไว้ด้วย แถบด้านล่างก็ยังคงความหนาไว้เท่าเดิมแบบเดียวกับ OnePlus 6 และสมาร์ทโฟนแบรนดจีนรุ่นอื่น ๆ

OnePlus 6T in Display Fingerprint

ส่วนของกล้องหลังจะมาพร้อมกันถึง 3 ตัวเลยทีเดียว (น่าจะมีความคล้ายกับ Oppo R17 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้) และด้านหลังตัวเครื่องยังใช้ดีไซน์กระจกแบบรุ่นก่อน แต่ออกแบบมาให้โค้งรับอุ้งมือ พร้อมกับมีความบางลงเล็กน้อย

OnePlus 6T Rear Camera

และในส่วนของสเปคนั้นแน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลหลุดมาแต่อย่างใด ซึ่งมันก็น่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธงแห่งปี 2018 อย่าง Qualcomm Snapdragon 845 เป็นแน่แท้ครับ

OnePlus 6T all colorsOnePlus 6T all colors

อย่างไรก็ตามก็คาดว่าอีกไม่กี่เดือนนี้เราก็จะได้เห็นตัวเป็น ๆ ของรุ่นนี้แล้วล่ะ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save