News & Update

OnePlus เผยดีไซน์ของ OnePlus 12 อย่างเป็นทางการ

OnePlus ประกาศถึงการออกแบบของ OnePlus 12 ที่กำลังจะมาถึง แสดงถึงการพัฒนาและสานต่อการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก OnePlus 11

OnePlus แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ถึงการออกแบบของ OnePlus 12 ที่กำลังจะมาถึง การออกแบบแสดงถึงการพัฒนาและสานต่อการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก OnePlus 11 โดยผสมผสานการปรับแต่งซึ่งคำนึงถึงประโยชน์ของผู้ใช้เป็นหลัก

การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่ของ Alert Slider

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดของ OnePlus12 คือการสลับ Alert Slider ไปทางด้านซ้ายของสมาร์ทโฟน ถือเป็นการผสมผสานรูปแบบใหม่ระหว่างตำแหน่งของเสาอากาศและ Alert Slider เพื่อแก้ปัญหาการรับสัญญาณและเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

จากการทดสอบของ OnePlus พบว่าตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเสาอากาศขณะเล่นเกมอยู่ระหว่างนิ้วชี้ของผู้ใช้เมื่อถือสมาร์ทโฟนในแนวนอน อย่างไรก็ตามโดยปกติพื้นที่ส่วนนั้นจะเป็นตำแหน่งของ Alert Slider บน OnePlus 11 ซึ่งการย้ายตำแหน่ง Alert Slider ไปที่ด้านตรงข้ามของสมาร์ทโฟน ส่งผลให้ OnePlus12 มีเสาอากาศสำหรับเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น

การเปลี่ยนตำแหน่งของ Alert Slider ถือเป็นความท้าทายปัญหาในการรับรองความแรงของสัญญาณเสาอากาศบนด้านเดียวกันของสมาร์ทโฟน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ OnePlus ใช้เทคโนโลยีเสาอากาศ Full-band ขนาดกะทัดรัดพิเศษและเทคโนโลยี Alert Slider Antenna Integration ตัวแรกในอุตสาหกรรมเพื่อลดพื้นที่ของ Alert Slider ให้เหลือน้อยที่สุด ส่งผลให้เกิดความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพของสัญญาณเสาอากาศที่ดีขึ้น จากข้อมูลการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ OnePlus สัญญาณเสาอากาศสำหรับเล่นเกมสามารถตอบสนองได้เพิ่มขึ้น 3dB ทำให้ความไม่เสถียรระหว่างเล่นเกมลดลง 15%.

แรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาติ: สีเขียว Flowy Emerald

ในยุคที่เต็มไปด้วยโครงสร้างทิวทัศน์เมืองและเส้นสายที่แข็งกระด้าง ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการแสวงหาความงามอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เส้นทางที่ไร้ขอบเขตและไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้แรงบันดาลใจนี้ทำให้เกิดเป็นสี Flowy Emerald ซึ่งเชื่อมโยงเทคโนโลยีและความมหัศจรรย์ของโลกธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

OnePlus 12

ทีมออกแบบได้ดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอันน่าหลงใหล และจุดประกายวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของพวกเขาขณะเดินทางสู่แม่น้ำ Dart ด้วยความสง่างามของลวดลายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและการลื่นไหลของแม่น้ำ เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบ เพื่อถ่ายทอดความงามของแม่น้ำที่ไหลป็นเกลียวบน OnePlus 12 ที่มาพร้อมกับกล้อง periscope telephoto 3X จาก Hasselblad รุ่นที่ 4 สำหรับสมาร์ทโฟน และใช้เทคโนโลยี AG รุ่นล่าสุดพิมพ์ลงบนพื้นผิวกระจกของตัวเครื่อง เพื่อพื้นผิวที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน เลียนแบบเส้นใยที่ถักทอเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเติมความมีชีวิตชีวาให้กับสมาร์ทโฟนผสมผสานอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีล้ำสมัย

#OnePlus12 #OnePlusTH

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save