News & Update

ลือ! Nokia 9.1 PureView จะเปิดตัวปลายปีนี้ คาดมาพร้อมชิป Snapdragon 855

Nokia 9 PureView

แม้จะวางจำหน่ายไปสักพักแล้วกับ Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟน 5 กล้องเทพเลนส์ Zeiss แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง Nokia 9.1 PureView ออกมาแล้วครับ

แม้จะวางจำหน่ายไปสักพักแล้วกับ Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟน 5 กล้องเทพเลนส์ Zeiss แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าที่สมาร์ทโฟนภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง Nokia 9.1 PureView ออกมาแล้วครับ

ลือ! Nokia 9.1 PureView จะเปิดตัวปลายปีนี้

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ NokiaPowerUser ได้เผยข้อมูลของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Nokia 9.1 PureView ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 4 ปลายปี 2019 นี้แล้ว (ตามกำหนดการเดิมจะเป็นช่วงไตรมาสที่ 3 แต่ถูกเลื่อนไปแบบไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งก็สามารถเดาได้ว่ากำลังเทสซอร์ฟแวร์ประมวลกล้องรุ่นใหม่ให้ใช้งานได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น แน่ๆ) โดยรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Punch-Hole Display ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าไว้คล้ายกับ Nokia X71 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยังจะใช้ชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 855 พร้อมรองรับ 5G บวกกับจะมาพร้อมกับ Android Q ตั้งแต่แกะกล่องอีกด้วย (ยังไม่มีรายงานว่าจะมีรุ่น 4G Only หรือไม่)

Nokia 9 PureView

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในงาน IFA 2019 ช่วงปลายปีนี้เราคงจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทางโนเกียแน่นอนครับ ซึ่งจะใช่เจ้ารุ่นนี้หรือไม่ ก็ต้องคอยติดตามกันตอนต่อไปครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save