News & Update

ข่าวลือสเปคของ Nokia 8 Pro อาจเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2018

android one

หลังจากเปิดตัว Nokia 8 Sirocco ไปในงาน MWC 2018 ได้ไม่นาน ทาง HowToTechNaija ได้โพสต์สเปคของรุ่นที่จะมาสานต่อความสวยงามของรุ่นนี้แล้ว!

Nokia 8 Sirocco เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่น่าสนใจที่สุดหลังจากที่เปิดตัวในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา โดยรุ่นนี้เป็น Android one ที่แพงที่สุด เหล่าสาวกแอนดรอยก็ค่อนข้างคาดหวังในเรื่องการอัพเดทของโนเกียมากๆ แต่ตอนนี้ก็มีข่าวลือเรื่องสเปคของรุ่นที่จะมาสานต่อความหรูหรานี้แล้ว

nokia-8-sirocco-hands-on-mwc-2018-3

Nokia 8 Sirocco (ภาพประกอบข่าว)

ทางเว็บไซต์ HowToTechNaija ได้โพสต์รายงานเกี่ยวกับรุ่นนี้ไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า Nokia 8 Pro จะใช้ชิพเซ็ท Snapdragon 845 ของ Qualcomm สำหรับเรือธงฝั่ง Android ประจำปีนี้ เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S9 และ Sony Xperia XZ2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้

nokia-8-pro-specs-leak1

(ลือ) Nokia 8 Pro SPEC

  • จอแสดงผลขนาด 6 นิ้วความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล แบบ 18:9 FHD+
  • แรม 6 GB / 8 GB และหน่วยความจำภายใน 64 GB / 128 GB
  • กล้องคู่ด้านหลัง 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ 4,000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย
  • พอร์ต USB-C และ Android 8.1 OREO 

จากสเปคข้างต้นก็ดีกว่า Sirocco ที่ใช้ซิพเซ็ท Snapdragon 835 รวมถึงหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วกล้องถ่ายรูป 12 ล้านพิกเซลและกล้อง 13 ล้านพิกเซลที่ด้านหลังตัวกล้องถ่ายภาพด้วยตัวเองขนาด 5 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ 3,260 mAh

แหล่งข่าวระบุว่า Nokia 8 Pro อาจเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2018 อย่างไรก็ตามหากทางเรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ข่าวเปิดตัวของโนเกียในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา

ที่มา : BGR , HowToTechNaija

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save