News & Update

Nokia 8 Pro จะมาพร้อมกับ Snapdragon 845! พร้อมชุดกล้องหลายเลนส์

Nokia-8-Pro-renders

พบข้อมูลของ Nokia 8 Pro เรือธงปลายปีของ Nokia มาดูกันว่ามีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจบ้าง

จากที่ชื่อของ Nokia 8 Sirocco หลุดออกมาจากการรับรองของ กสทช บ้านเรา ขณะนี้มีแหล่งข่าวได้สืบมาว่า โนเกียจะมีเรือธงอีกหนึ่งตัวในปี 2018 และ จะมีการเปิดตัวสู่ตลาดภายในเดือนสิงหาคมถึงกันยายนที่จะถึง โดยก่อนหน้านี้ คงจะได้ยินชื่อ Nokia 10 กันแต่ว่ามันไม่มีอยู่จริง! ทางสายข่าวคาดว่า Nokia 10 ที่ว่านี่ก็คือ Nokia 8 Pro แน่นอน

ทางเราก็เดาสเปคกันได้ว่าจะเป็น Snapdragon 845 แน่นอน คำว่า “Pro” ใน Nokia 8 Pro มาจากคุณสมบัติ และ นวัตกรรมของกล้องที่ทันสมัย หากการคาดเดานี้ถูกต้อง รุ่นนี้จะมีชุดกล้องหลายเลนส์ด้วยกัน พร้อมด้วยเทคโนโลยี Zoom camera ที่หมุนได้จาก Zeiss

Nokia 10 Nokia 9 Nokia 8 Pro

Nokia 8 Pro (ซ้าย) /// Nokia 9 (ขวา)

 

Nokia 8 Pro จะมีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านล่างโมดูลกล้องด้านหลังตามที่แสดงในภาพร่างที่รั่วไหลออกไปข้างต้น หนึ่งสามารถสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันในการออกแบบกับโนเกีย 9 ที่ควรจะมีกระจก 3 มิติหลังและด้านหน้า

แหล่งที่มาของข่าวลือเดิมได้อ้างว่า Nokia 8 Pro จะมีหน้าจอ 18: 9 และจะมาพร้อมกับการออกแบบกระจกสองชั้น (ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) อย่างไรก็ตามถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมก็จะรีบหามาให้อ่านกันนะครับ

ที่มา : nokiapoweruser

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save