News & Update

Nokia 8.2 และ Nokia 2.3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ธันวาคมนี้

nokia-8-2-and-nokia-2-3-is-coming

หลังจากที่ Nokia 7.2 และ Nokia 6.2 เปิดตัวไปได้สักพัก ล่าสุดทาง HMD Global ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Nokia 8.2 และ Nokia 2.3 แล้วครับ

หลังจากที่ Nokia 7.2 และ Nokia 6.2 เปิดตัวไปได้สักพัก ล่าสุดทาง HMD Global ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเป็น Nokia 8.2 และ Nokia 2.3 แล้วครับ

Nokia 8.2 และ Nokia 2.3 จะเปิดตัวแล้ว เร็ว ๆ นี้

ทวิตเตอร์ของ Nokia Mobile ได้โพสคลิปวีดีโอทีเซอร์พร้อมบอกใบ้การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่จะถูกเผยโฉมในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ออกมาแล้ว โดยทางแหล่งข่าวก็ได้เผยว่า ในงานนี้เราอาจจะได้เห็น Nokia 8.2 ที่อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอ PureDisplay แบบติ่งหยดน้ำขนาดเล็ก บวกกับหน่วยประมวล Qualcomm Snpadragon 730 รวมถึงจะติดตั้ง Android 10 มาให้ตั้งแต่แกะกล่องเลยทีเดียว

ส่วน Nokia 2.3 รหัส TA-1206 ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้าก็คาดว่าจะมาด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะมีการปรับปรุงสเปกเล็กน้อยอย่างเรื่องของกล้องถ่ายภาพและแบตเตอรี่ที่อึดขึ้นกว่าเดิม เพื่อที่จะทำราคาให้เท่ากับรุ่นก่อนนั่นเอง อย่างไรก็ตาม อีกราว ๆ หนึ่งสัปดาห์เราก็จะได้ทราบกันแล้วครับ ว่าทาง HMD Global จะมีอะไรให้เซอร์ไพส์กันอีกหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : fonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save