News & Update

Nokia 5.1 Plus เริ่มได้รับอัพเดท Android 9 Pie แล้ว

Nokia 5.1 Plus

HMD Global เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือ Nokia 5.1 Plus แล้ววันนี้ โดยผู้ประกาศการอัพเดทครั้งนี้ยังคงเป็น Juho Sarvikas เจ้าเก่า

HMD Global เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือ Nokia 5.1 Plus แล้ววันนี้ โดยผู้ประกาศการอัพเดทครั้งนี้ยังคงเป็น Juho Sarvikas ตำแหน่ง Chief Product Officer เจ้าเก่า

Nokia 5.1 Plus

Nokia 5.1 Plus (วางจำหน่ายในจีนด้วยชื่อ Nokia X5) เป็นมือถือรุ่นหลังๆ ของ HMD Global ที่เน้นดีไซน์หน้าจอมีติ่ง โดยในประกาศการอัพเดทไม่มีรายละเอียดว่าเพิ่มเติม หรือแก้ไขฟีเจอร์ใดของมือถือบ้าง แต่ก็คาดว่ามีฟีเจอร์ของ Android 9 Pie อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Battery Optimization, Gesture Navigation, Security แพทช์ประจำเดือนธันวาคม และประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้น

Nokia 5.1 Plus ถือเป็นมือถือสเปคระดับกลางค่อนล่างที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่ง โดยมันใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Helio P60 เท่านั้น ส่วนสเปคอื่นๆ สามารถอ่านได้จากรีวิว โดยถือเป็นมือถือ Nokia รุ่นที่หกที่ได้รับอัพเกรดเป็น Android 9.0 Pie คงต้องรอดูว่ามือถือจากปีที่แล้วจะเริ่มได้รับอัพเดทกันตอนไหน แต่ก็คงจะต้องหลังจากรุ่นที่วางจำหน่ายปี 2018 ทั้งหมดได้รับอัพเดทกันก่อนล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save