Gadget

Nintendo Switch Lite อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ผู้รักการเล่นเกม

Nintendo Switch Lite

กรี๊ดกันให้สุดเสียงเลย เมื่อ Nintendo จัดเซอร์ไพร์สส่ง Nintendo Switch Lite ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์สายชิวกันเลย

กรี๊ดกันให้สุดเสียงเลย เมื่อ Nintendo จัดเซอร์ไพร์สส่ง Nintendo Switch Lite ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ใช้งานต่อมความอยากอีกครั้ง ซึ่งเจ้า Switch Lite ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์สายชิวกันเลยทีเดียว  

Switch Lite เป็น Nintendo Switch แบบพกพาซึ่งมีขนาดเล็ก เบา และพกพาสะดวก โดยเป็นการรวมคอนโทรลเลอร์ และยูนิตหลักเข้าด้วยกัน ซึ่งรองรับซอฟต์แวร์ Nintendo Switch ทั้งหมด ดังนั้นคุณมีโอกาสที่จะนำ Switch Lite ออกมาเล่นอย่างแน่นอน และยังสามารถการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น อีกทั้งยังสามารถสื่อสาร เชื่อมต่อกับครอบครัว และเพื่อนของคุณที่มี Nintendo Switch อยู่แล้วได้อีกด้วย

Nintendo Switch Lite

เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Nintendo Switch Lite

  • ซอฟต์แวร์บางตัวที่รองรับฟังก์ชั่น Joy-Con (การสั่นไหวแบบ HD กล้องเคลื่อนไหว IR และเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่มี Joy-Con ในตัว) แม้กระทั่งซอฟต์แวร์ที่รองรับ “โหมดพกพา” เป็นซอฟต์แวร์ที่จำกัดการเล่นใน Switch Lite
  • ซอฟต์แวร์ที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ “โหมดมือถือ” อาจเล่นได้โดยเตรียม” Joy-Con ” และ ” Joy-Con Charge Grip ” แยกต่างหาก

Nintendo Switch Lite

คุณสามารถนำยูนิตหลักของ “Nintendo Switch” และ “Nintendo Switch Lite” สูงสุด 8 เครื่อง เชื่อมต่อกันได้ และคุณยังสามารถเล่นเกมอย่าง เช่น “Super Smash Bros. SPECIAL” และ “Splatoon 2” ได้ตลอดเวลาเลยด้วย

Nintendo Switch Lite

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ถ้าคุณเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นของเพื่อนที่ห่างไกลทั่วโลก โดยที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการแข่งขัน และความร่วมมือกันระหว่างการเล่นเกมได้ เมื่อใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นเฉพาะสมาร์ทโฟน คุณยังสามารถพบเพื่อน และเล่นในขณะที่ทำการพูดคุยไปได้อีกด้วย

หน้าตาเริ่มต้นที่คุณจะได้พบ

Nintendo Switch Lite

ที่มา nintendo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save