Games

Nintendo เตรียมเปิดตัวเกมส์ Dr. Mario สำหรับมือถือปีนี้

Dr Mario World Nintendo

Nintendo ช่วงสมัยหนึ่งปฏิเสธการนำเกมส์ออกมาเวอร์ชันมือถือ แต่ระยะหลังแนวทางเปลี่ยนไป และเกมส์ล่าสุดที่เพิ่งประกาศว่าจะลงมือถือก็คือ Dr. Mario World

Nintendo ช่วงสมัยหนึ่งปฏิเสธการนำเกมส์ออกมาเวอร์ชันมือถือ โดยกั๊กเอาไว้สำหรับบนเครื่องตัวเองเท่านั้น แต่ระยะหลังแนวทางเปลี่ยนไป และเกมส์ล่าสุดที่เพิ่งประกาศว่าจะลงมือถือก็คือ Dr. Mario World

Dr. Mario World

Nintendo เริ่มเข้าสู่วงการเกมส์มือถือด้วย Miitomo และตามมาด้วยเกมส์อีกจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Super Mario Run, Fire Emblem Heroes, Animal Crossing: Pocket Camp, Dragalia Lost และเกมส์ล่าสุดที่เพิ่งประกาศเลื่อนปล่อยอย่าง Mario Kart Tour ที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดช่วงหน้าร้อนแทน

ตัวเกมส์จะเป็น Free-to-play เล่นฟรี แต่มีขายไอเทมต่างๆ ผ่าน In-App Purchase โดยตัวเกมส์ร่วมกันพัฒนากับ LINE แนว Action Puzzle  ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะแตกต่างจากที่เราเคยเล่นในสมัยเด็กบนแฟมิคอม หรือ Gameboy หรือไม่

เอาล่ะ อย่างน้อยก็จับมือกับ LINE เกมส์ไม่น่าจะแป้กแน่นอน รอดูกันหน้าร้อนปีนี้ครับ น่าจะออกใกล้ๆ กับ Mario Kart Tour นั่นแหละ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save