News & Update

ยืนยันแล้ว! Apple เตรียมเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ วันที่ 10 กันยายนนี้

Apple Special Event 2019

มาแล้วครับกับบัตรเชิญใบล่าสุดในงาน Apple Special Event 2019 ที่จะจัดขึ้นเพื่อเปิดตัว iPhone ทั้ง 3 รุ่นใหม่ในปีนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์และอื่น ๆ จากแอปเปิล

มาแล้วครับกับบัตรเชิญใบล่าสุดในงาน Apple Special Event 2019 ที่จะจัดขึ้นเพื่อเปิดตัว iPhone 11 ทั้ง 3 รุ่นใหม่ในปีนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์และอื่น ๆ จากแอปเปิล

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ วันที่ 10 กันยายนนี้

Apple Special Event 2019

เป็นธรรมเนียมของทุกปีในช่วงเดือนกันยายนที่ทาง Apple จะจัดงาน Special Event พิเศษในคอนเสปต์ “By Innovation Only” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งก็ไม่พ้น iPhone 11 Series ที่จะมาด้วยกันถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone 11 (ภาคต่อของ iPhone XR ที่จะมีการอัพเกรดกล้องคู่และมากับตัวเครื่องหลากสีสันให้ความรู้สึกสดใสเช่นเคย), iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max (ภาคต่อของ iPhone XS และ iPhone XS Max ที่ลือว่าจะปรับดีไซน์กล้องหลังใหม่เป็น 3 เลนส์ พร้อมทั้งยังรองรับ Apple Pencil ให้สามารถขีดเขียนสร้างสรรค์ผลงานบนหน้าจอได้ด้วย) รวมถึงยังจะมี Apple Watch Series 5 ภาคต่อของนาฬิกาอัจฉริยะที่รอบนี้จะมาพร้อมกับตัวเรือนที่หรูหราไฮโซมากขึ้นกับวัสดุที่พรีเมี่ยมในราคาที่ต้อง WOW! และอื่น ๆ อีกมากมายในงานนี้

iPhone 11 Green and Lavender Color Concept

ภาพ Concept ของ iPhone 11 สีเขียว Green และสีม่วง Lavender จาก MacRumors.com

และถ้ามองจากภาพบัตรเชิญแล้วคงมาในธีม Colorful แน่นอน เอ..หรือจะเป็นการบอกใบ้สีใหม่ (ม่วง,เขียว และน้ำเงิน) ของ iPhone 11 ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้รึเปล่านะ? อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากแอปเปิลที่จะมาเขย่าวงการสมาร์ทโฟนแล้วล่ะครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : The Verge, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save