News & Update

มาแล้ว! เครื่อง Dummy ตัวเป็น ๆ ของ iPhone รุุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 6.1 และ 6.5 นิ้ว

new iPhone 2018 Dummy

ในที่สุดก็เผยโฉมแล้วกับเครื่อง Dummy ของ iPhone รุ่นใหม่ ในขนาดจอ 6.5 และ 6.1 นิ้ว ซึ่งวันนี้ทาง Whatphone มีภาพและข้อมูลของทั้งสองตัวนี้มาฝากครับ

ในที่สุดก็เผยโฉมแล้วกับเครื่อง Dummy ของ iPhone รุ่นใหม่ ในขนาดจอ 6.5 และ 6.1 นิ้ว ซึ่งวันนี้ทาง Whatphone มีภาพและข้อมูลของทั้งสองตัวนี้มาฝากครับ

เครื่อง Dummy ของ iPhone รุ่นใหม่

ภาพหลุดเครื่อง Dummy ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ได้ถูกเปิดเผยครั้งแรกโดย @VenyaGeskin1 นักปล่อยข่าวลือที่รู้จักกันดีในวงการภาพหลุด Render สมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น โดยจากภาพเผยให้เห็นไอโฟนทั้ง 2 รุ่นที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว (กล้องหลังเดี่ยว) และ 6.5 นิ้ว (กล้องหลังคู่)

new iPhone 2018 Dummy

โดยดีไซน์ของทั้ง 2 ตัวอ้างอิงจากภาพนนั้นมีหน้าจอที่เป็นติ่งแบบเดียวกับ iPhone X ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้ว ซึ่งแถมยังมีการเรียกชื่อโมเดลสีขาวที่มีกล้องคู่ว่า iPhone 11 Plus อีกซะด้วย (ข่าวก่อนหน้าเราจะคุ้นชื่อกับ iPhone X Plus ซะมากกว่า เพราะเป็น iPhone X ที่จอใหญ่ขึ้นนั่นเอง) และตัวโมเดลสีดำที่มีกล้องหลังตัวเดียวเรียกเป็น iPhone SE Plus (ซึ่งก็อาจจะคุ้นเคยในชื่อของ iPhone 9 หรือ New iPhone 2018) 

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวก็ยังได้เผยอีกว่าเจ้าตัว iPhone 9 หรือ iPhone SE Plus ที่ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วนั้นอาจมีการผลิตที่ล่าช้า ทำให้วางจำหน่ายได้ในช่วงปลายปี 2018 ซึ่งเป็นกรณีเดียวกับ iPhone X ในปีที่แล้วนั่นเอง หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save