News & Update

ลือล่าสุดกับ New AirPods รุ่นใหม่ คาด! เตรียมเปิดตัวปลายปี 2019 นี้

New AirPods

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Airpods รุ่นใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะมี New AirPods รุ่นใหม่ (รุ่นที่ 3) ออกมาอีกแล้วครับ

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Airpods รุ่นใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะมี New AirPods รุ่นใหม่ออกมาอีกแล้วครับ โดยรุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ 3 แล้วนั่นเอง

ลือล่าสุดกับ New AirPods รุ่นใหม่

รายงานล่าสุดจาก Digitime เผยว่า Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ผู้ปล่อยข่าวลือที่แม่นที่สุดคนนึงของ Apple ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ New AirPods รุ่นใหม่ว่าทางแอปเปิ้ลเตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ปลายปี 2019 นี้ หรือช้าสุดก็ช่วงไตรมาส 1 ต้นปี 2020 ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของหูฟังไร้สายแบบ True Wireless รุ่นนี้เลยก็ว่าได้ โดยมีการคาดการต่าง ๆ ดังนี้

  • ดีไซน์ใหม่แบบชัดเจน
  • มีสีใหม่ให้เลือก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น สีดำ
  • รองรับมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น IP Rating
  • ราคาแพงขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ต่างก็พากันคาดว่า Apple จะทำยอดขายไปได้ถึง 52 ล้านเครื่องในปี 2019 นี้ และจะสามารถทำยอดได้ไปถึง 75 ล้านเครื่องในปี 2020 เลยทีเดียว ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save