News & Update

Netflix ชวนเข้าห้องตุ้มครั้งแรก! “เป็นเอก – ใหม่” นำทีมแถลงข่าว โชว์ความสนุกสุดซวยใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์

Netflix ชวนเข้าห้องตุ้มครั้งแรก! “เป็นเอก – ใหม่” นำทีมแถลงข่าวโชว์ความสนุกสุดซวยใน  “เรื่องตลก69 สตรีมพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 6 เดือน 9

ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวสุดพลิกผันของหญิงสาวที่โชคชะตาเล่นตลกให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับห่วงโซ่แห่งโชคชะตาที่บอกไม่ได้ว่าร้ายหรือดี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์โดย Netflix เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ผลงานล่าสุดของผู้กำกับมือรางวัลเป็นเอก รัตนเรืองที่หวนกลับคืนสู่วงการในรอบ 5 ปี กับการนำผลงานชิ้นเอกที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก มาขยายเรื่องราวให้เต็มอิ่ม เติมความตลกร้ายแบบปี 66 ครั้งแรกในรูปแบบซีรีส์ความยาว 6 ตอน

โดยในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนี้ Netflix ได้เนรมิตห้องหมายเลข 6 จาก เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ที่มีทั้งประตูห้องหมายเลข 6 ที่แค่ขยับนิดเดียวป้ายก็พลิกตกลงมาเป็นเลข 9 กล่องพัสดุเจ้าปัญหาที่วางผิดที่ผิดทางอยู่หน้าประตู โทรศัพท์สาธารณะที่มีกลิ่นอายของเรื่องร้ายๆ ชวนให้ผู้เข้าร่วมงานอยากเปิดประตูไปพบกับเวทีที่ถูกสร้างให้กลายเป็นห้องของตุ้ม เพื่อพบกับตุ้มตัวจริง รับบทโดย ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วยการเดินมารับสายโทรศัพท์สุดลึกลับ ก่อนจะเปิดตัวผู้กำกับและเขียนบท เป็นเอก รัตนเรือง ที่มาพร้อมเสียงเคาะประตูปริศนา โดยทั้งคู่ได้ร่วมพูดคุยถึงที่มาและเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์ตลกร้ายเรื่องนี้ นอกจากนั้นตอนท้ายยังได้เปิดห้องต้อนรับทีมนักแสดงมากฝีมือที่แวะมาทักทายแขกในงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แมนธฤษณุ สรนันท์ (รับบท จอน นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกล) มายธนภรณ์ รัตนศศิวิมล (รับบท จิ๋ม แฟนสาวร่างเล็กเซ็กซี่ของจอน) และ อลิสลินนภัสร์ อัจนาศรัณย์ (รับบท ฝน เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของตุ้ม) ที่มาร่วมแชร์ความประทับใจและประสบการณ์สุดท้าทาย สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นที่จะเกิดขึ้นได้หากห้องนี้ไม่ได้กลายเป็นห้องหมายเลข 9 ไปซะก่อน 

เป็นเอก รัตนเรือง กล่าวถึงการเขียนบทและกำกับ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ ว่าเรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผม การกำกับเรื่องนี้จึงเป็นความท้าทายส่วนตัวเพราะไม่เคยทำมาก่อน แต่เรากลับไม่รู้สึกว่าต้องปรับตัวมาก เพราะมันคือผลงานที่เราคุ้นเคย  อะไรที่เราไม่แน่ใจก็มีทีมงานที่มีคุณภาพช่วยแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดีก่อนจะทิ้งท้ายให้ผู้ชมที่รอดูซีรีส์เรื่องนี้ว่าเรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ สนุกแน่นอน ทำงานมายี่สิบปีรู้สึกว่าครั้งนี้เรามั่นใจที่สุด ยิ่งดูซ้ำจะยิ่งรู้สึกชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ”   

เรื่องตลก69

ด้าน ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวถึงการรับบทตุ้มเวอร์ชันล่าสุดนี้ว่าเรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ เป็นผลงานที่ใหม่ตั้งใจทำมากๆ ช่วงนั้นใหม่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการรับบทเป็นตุ้ม’  การได้เข้าร่วมเวิร์กชอปทำให้ค้นพบมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน  ใหม่ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ต้อมซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ใหม่อยากร่วมงานมากที่สุด นอกจากนี้ ทีมงานและทีมนักแสดงทุกคนต่างทำงานด้วยใจจริงๆ ทำให้บรรยากาศในกองเต็มไปด้วยความสนุก ไม่เครียด มีกิจกรรมมาให้เล่นทุกวัน ใหม่ประทับใจมากๆ เลยค่ะ  

เชิญร่วมลุ้นและเอาใจช่วยตุ้มให้ชนะโชคชะตาที่เล่นตลกจนขำไม่ออกในเวอร์ชันใหม่ พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 6 กันยายนนี้เป็นต้นไปที่ Netflix เท่านั้น!   

#6ixtynin9TheSeries #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ #NetflixTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save