News & Update

AIS Fibre ผนึก Netflix สร้างปรากฎการณ์ใหม่ “เน็ตบ้านพร้อม Netflix” เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท

AIS Fibre ผนึก Netflix ส่งโปรใหม่ “เน็ตบ้านพร้อม Netflix” เอ็นเตอร์เทนได้สุด บนโครงข่ายเน็ตบ้านที่เร็วแรงที่สุดราคาแนะนำ 999 บาทต่อเดือน

AIS Fibre ยังคงเดินหน้าตอกย้ำเป้าหมาย Digital Experience for Thais เพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตในบ้านของลูกค้าทุกรูปแบบ โดยเฉพาะความบันเทิงแบบดิจิทัลโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ที่วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้ผนึกกำลังร่วมกับสุดยอดพันธมิตรด้านสตรีมมิ่งคอนเทนต์ระดับโลกอย่าง Netflix สร้างมิติใหม่ของการให้บริการเน็ตบ้าน พร้อมรับชม Netflix กับแพ็กเกจ “Netflix Lover” เน็ตบ้านที่มาพร้อมกับการรับชม
คอนเทนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่หลากหลาย ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน และแอนิเมชัน ผ่านแพลตฟอร์ม Netflix บนกล่อง AIS PLAYBOX ศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้ารับเน็ตบ้านความเร็วแรง 1Gbps/500 Mbps ราคาแนะนำ 999 บาทต่อเดือนสำหรับ Netflix แพ็กเกจพรีเมียม

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริการการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่านอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพเน็ตบ้านให้มีประสิทธิภาพ ทั้งความเร็วแรง และมุ่งยกระดับการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า สิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ก็คือ ความบันเทิงที่หลากหลายภายในบ้านตามแนวคิด Digital Experience for Thais ทำให้วันนี้เรามองหาบริการใหม่ๆ ที่จะมาส่งมอบให้ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Netflix ในครั้งนี้ ที่เราจัดเต็มความพิเศษที่จะได้รับความคุ้มค่าด้วยดีลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเท่านั้น ทั้งเน็ตบ้านและการรับชมคอนเทนต์กับแพลตฟอร์มของ Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนโครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดจาก เอไอเอส ไฟเบอร์”

นายกอราฟ ปราดฮัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำตลาดเศรษฐกิจใหม่ในภูมิภาคเอเชีย  Netflix  กล่าวว่า “Netflix ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกด้วยการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำเช่น เอไอเอส ไฟเบอร์ เพื่อมอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแพ็กเกจ Netflix Lover ที่ลูกค้าของเราจะได้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงทั้งออริจินัลซีรีส์คุณภาพ จาก Netflix รวมทั้งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ห้ามพลาดจากทั่วโลก

AIS Fibre Netflix

Netflix เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพให้แก่ผู้ชมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ดีลีท ทริลเลอร์ ซีรีส์สุดเข้มข้นฝีมือคนไทย ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ คนระห่ำภารกิจเดือด 2 ร่วมด้วย คิง เดอะ แลนด์ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่พลาดไม่ได้อีกมากมายให้ได้ติดตามรับชมกัน อย่าง ฮาร์ท ออฟ สโตน กับการเจอกันของสองตัวแม่ แกล แกด็อต และ อาเลีย บาตต์ พร้อมลงจอในวันที่ 11 สิงหาคม  และอีกหนึ่งผลงานล่าสุดของนักแสดงและดาวตลกเลือดอีสานแถวหน้าของเมืองไทย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ใน  เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ ทั้งหมดนี้ที่ Netflix เท่านั้น

สำหรับแพ็กเกจ Netflix Lover เป็นแพ็กเกจพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับเน็ตบ้านพร้อม Netflix โดยเริ่มต้นที่ความเร็วระดับ 500/500 Mbps และความเร็วสูงสุด 1Gbps/500 Mbps สามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Netflix ได้แบบจัดเต็มพร้อมสัมผัสประสบการณ์รับชมด้วยคุณภาพระดับ 4K และสามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 อุปกรณ์ บนกล่อง AIS PLAYBOX ที่จะกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกที่ครบจบในกล่องเดียวผ่านโครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดจาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/fibre/package_netflixlover.html

AIS Fibre Netflix

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save