News & Update

Motorola ร่อนบัตรเชิญ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่วันที่ 19 เมษายนนี้

Motorola 19 April launch Head

19 เมษายน 2018 นี้ Lenovo-Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นกลางราคาประหยัดถูกใจทุกเพศทุกวัย อย่าง Moto G / E Series แล้ว

Lenovo Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของบริษัทในวันที่ 19 เมษายน 2018 นี้แล้ว โดยคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นกลางยอดนิยมอย่าง Moto G6 Series ที่ได้มีสเปคและรูปหลุดออกมารัวๆในช่วงต้นปี วันนี้ทางเว็บเราก็มีข้อมูลบางส่วนมาฝากกันครับ

เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2018 ที่ผ่านมา ทาง Lenovo ได้ยืนยันว่า คุณ Sergio Buniac จะเป็นประธานของ Lenovo Mobile Business ร่วมกับ Motorola Mobile โดยยืนยันการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางบริษัทเมษายน 2018 นี้

Motorola event

Motorola 19 April lauch

จากภาพบัตรเชิญทางโมโตโรล่าพร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางบริษัทที่อาจจะเป็น Moto E Series และ Moto G Series เวลาประมาณ 10.00 นาฬิกา

 

Moto G6 Series

Moto G6 Series

ประกอบไปด้วย Moto G6 Play, Moto G6 และ Moto G6 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ดีไซน์หรูที่มีรูปหลุดมากที่สุด (ตามภาพด้านล่าง) 

 

Moto E5 Series

Moto E5 leak

อีกหนึ่งรุ่นที่ขาดไปไม่ได้ในตลาดล่างของโมโตก็คงจะเป็น Moto E Series ที่จะมี Moto E5 Play, Moto E5 และ Moto E5 plus สมาร์ทโฟนแบตอึดจอใหญ่ดีไซน์สวยในราคาเบาๆ

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Motorola แล้วว่าจะออกมาตามข่าวลือที่ผ่านมาหรือไม่? หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save