News & Update

โมโตโลร่า เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G สุดบางเบา ตอบโจทย์การใช้งานที่คล่องตัวกับ Motorola edge 30

motorola edge 30 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยราคาพิเศษ! 11,999 บาท (จาก 12,999 บาท) ราคาพิเศษนี้ถึง 31 ก.ค. 2565 เท่านั้น!

โมโตโลร่าเปิดตัว Motorola edge 30 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Motorola edge มาพร้อมกับระบบกล้องสุดล้ำ บันทึกทุกมุมมองผ่านกล้องหน้าความละเอียดขนาด 50MP รวมทั้งหน้าจอแสดงผลที่คมชัดขนาด 6.5″ FHD+ OLED พร้อมค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง มาพร้อมกับ Snapdragon® 778G+ 5G Mobile Platform โมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ได้ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยว

ด้วยความหนาของตัวเครื่องเพียงแค่ 6.79 มิลลิเมตร ทำให้ edge 30 เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่บางที่สุด จึงใช้พื้นที่ในกระเป๋าน้อยลง จับกระชับมือมากขึ้น แต่ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่เพียงเท่านั้น edge 30 ยังมาในดีไซน์ที่สะดุดตา ด้วยตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับอัญมณีเพื่อเพิ่มลูกเล่นในการสะท้อนแสงเมื่อตัวเครื่องถูกพลิกไปมา นอกจากนั้น edge 30 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี in-display fingerprint reader ที่จะช่วยให้การปลดล๊อคเครื่องเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่แตะไปที่หน้าจอเท่านั้น

motorola edge 30 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์มุมกว้างของกล้องหลังที่ความละเอียด 50 MP และกล้องหน้า ความละเอียด 32 MP ซึ่งเป็นมาตรฐานเรือธงใหม่สำหรับการโฟกัสอัตโนมัติ  All-Pixel Focus สามารถบันทึกภาพด้วยพิกเซลการโฟกัสที่มากกว่า 32 เท่า ในขณะที่เทคโนโลยีการโฟกัสธรรมดาจะใช้พิกเซลอยู่ที่ประมาณ 3% แต่ All Pixel Focus ใช้พิกเซลทั้งหมด 100% ไม่ว่าจะเป็นในแนวตั้งหรือแนวนอน เพื่อให้กล้องมีประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในทุกสภาพแสง สามารถเก็บภาพที่คมชัดในเวลากลางวัน และเปิดรับแสงที่มากขึ้น โดยการรวมทุก ๆ สี่พิกเซลให้เป็นหนึ่งพิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในเวลากลางคืน ทั้งยังขจัดอาการภาพสั่นที่ไม่ต้องการด้วย Optical Image Stabilization (OIS) ให้ภาพถ่ายคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าจะในสภาพแสงตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถถ่ายวิดีโอระดับมาตรฐาน HDR10 ด้วยเฉดสีกว่าพันล้านเฉดเพื่อให้การบอกเล่าเรื่องราวสมจริงกว่าที่เคย

motorola edge 30 ยังเป็นความฝันของเหล่าคอนเทนครีเอเตอร์ ด้วยกล้องที่มากกว่าเพียงแค่การใช้เซ็นเซอร์ แต่ใส่ใจเป็นพิเศษกับประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ใบหน้า การบันทึกวิดีโอ หรือการสนทนาทางวิดีโอด้วยกล้องหน้า และการลดเสียงรบกวนเมื่อบันทึกภาพนิ่ง ทำให้คุณไม่ต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องคุณภาพของกล้องในการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น TikTok, WhatsApp และ Instagram ด้วย edge 30 คุณจะดูดีที่สุดทุกการวิดีโอคอล รวมถึงภาพและวิดีโอที่คุณบันทึกไว้สำหรับโซเชียลมีเดียของคุณ และอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะได้รับจากกล้องของสมาร์โฟนสุดล้ำอย่าง edge 30

รับชมรายการและภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบเสมือนจริงด้วยหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมกับค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และภาพระดับ HDR10+ มาตรฐาน DCI-P3 cinematics ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเฉดสี ความสว่าง ความเสมือนจริงของสี และระดับความคอนทราสต์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเฉดสีที่สมจริงกว่าพันล้านเฉด ด้วย Dolby Atmos สัมผัสประสบการณ์เสียงสมจริง ด้วยความลึก ความคมชัด และรายละเอียดที่มากขึ้นในความบันเทิงของคุณเพื่อประสบการณ์เสียงรอบทิศทางผ่านลำโพงสเตอริโอขนาดใหญ่สองตัวของ edge 3

ประสิทธิภาพแห่งการใช้งาน

สัมผัสกับประสิทธิภาพที่มากขึ้น ตั้งแต่เกมที่คุณเล่นไปจนถึงวิดีโอที่คุณบันทึก ด้วยพลังของ Snapdragon 778G+ ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด สตรีม หรือวิดีโอแชทก็ไม่สะดุด และยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi 6E1  ที่เร็วที่สุดด้วยโมเด็มขั้นสูง เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วอย่างไร้ที่ติ edge รุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมกับหน่วยความจำถึง 128 GB และ RAM ถึง 8 GB ทำให้การใช้งานของคุณลื่นไหลมากกว่าที่เคย

บอกลาอุปกรณ์การเชื่อมต่อต่างๆ เพราะด้วย Ready For3 คุณจะสามารถเชื่อมต่อไร้สายไปที่มอนิเตอร์หรือทีวีโดยตรงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยากยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม วิดีโอคอลจากหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น หรือสัมผัสประสบการณ์การใช้โทรศัพท์บนหน้าจอเดสก์ท็อปเต็มรูปแบบ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่มากกว่า คุณยังจะได้สัมผัสกับความเร็วระดับ 5G4 โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด เพราะ edge 30 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4020 mAh และหากคุณต้องการความเร็วที่มากยิ่งขึ้น TurboPower™ 30 จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการชาร์จให้เหลือเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

การวางจำหน่ายและราคา

  • motorola edge 30 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคาพิเศษ! 11,999 บาท (จาก 12,999 บาท) ราคาพิเศษวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2565 เท่านั้น!

เยี่ยมชมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า อาทิ Motorola Official Store, True Shop, Banana Shop, TG FONE ได้แล้ววันนี้

*สินค้ามีจำหน่ายเฉพาะสี Meteor Grey เท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save