News & Update

Moto Watch 100 นาฬิกาอัจฉริยะ แบตอึดสองสัปดาห์ ราคา $100

Motorola เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ในชื่อ Moto Watch 100 โดยมีจุดเด่นที่อายุการใช้งานยาวนานถึงสองสัปดาห์ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง

Moto Watch 100 (1)

Moto Watch 100 ใช้หน้าจอ LCD ขนาด 1.3 นิ้วแบบวงกลม บอดี้เป็นเฟรมอลูมิเนียม 42มม และมีแบตเตอรี 355 mAh ในตัว แม้จะไม่เยอะมากนักแต่ทาง Motorola ก็บอกว่าสามารถใช้งานได้ยาวถึง 2 สัปดาห์ด้วยกัน เพราะว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Moto Watch OS ที่บริโภคพลังงานต่ำ

Moto Watch 100 (2)

Motorola ระบุว่า Moto Watch OS นี้จะมีฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างครบถ้วน และกินไฟต่ำมาก ฟีเจอร์ที่ใส่มาก็มีมาตรฐานครบไม่ว่าจะเป็นการวัดอัตราเต้นของหัวใจ การนอน น้ำหนัก ระดับออกซิเจนในเลือด และโหมดการออกกำลังกาย 26 โหมดด้วยกัน นอกจากนี้บนมือถือยังมีแอพที่ใช้ซิงค์ข้อมูล โดยตอนนี้แอพอยู่บน Google Play แล้ว ส่วน App Store ต้องรอเดือนหน้า

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ระบุว่านาฬิกาจะมี Bluetooth 5 และ GPS ในตัว รองรับการชาร์จเร็ว ทำให้ชาร์จไฟเต็มได้ภายใน 60 นาที เริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐ 10 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปด้วยราคา $100 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save