News & Update

Michael Kors Access เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ดีไซน์สวย Sofie 2.0

Michael Kors Access นาฬิกา

Michael Kors Acccess แบรนด์สมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นเปิดตัว Sofie 2.0 ซึ่งจุดเด่นที่เพิ่มมาก็คือฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกับการออกกำลังกายและฟิตเนส

ถึงแม้แบรนด์ Michael Kors จะเป็นแบรนด์แฟชั่นจ๋า แต่ก็เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ทำนาฬิกาอัจฉริยะหรือ Smart Watch ออกมาได้สวยโดนใจสาวๆ สายแฟในชื่อ Michael Kors Acccess ล่าสุด แบรนด์นี้ก็เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด Sofie 2.0 ซึ่งจุดเด่นที่เพิ่มมาก็คือฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกับการออกกำลังกายและฟิตเนส

Michael Kors Sofie 2.0

สำหรับการออกแบบของ Sofie 2.0 นั้น มีการปรับเปลี่ยนจากรุ่นก่อนหน้า ทั้งปุ่มด้านข้างสามปุ่มแทนที่จะเป็นปุ่มเดียวแบบนาฬิกาทั่วไป ใช้สายข้อมือที่แคบกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับรูปลักษณ์ของนาฬิกาเหมาะกับลูกค้าสาวๆ นอกจากนี้ตัวเรือนยังมีขนาดเล็กกว่าเดิมเล็กน้อย และยังมีขอบหน้าปัดนาฬิกาอยู่

Michael Kors Access ดีไหม

สมาร์ทวอทช์ Sofie รุ่นแรกเป็นรุ่นที่เน้นเรื่องของรูปลักษณ์ ดีไซน์ภายนอก แต่ในรุ่นนี้ได้เพิ่มฟีเจอร์การใช้งานทั้ง GPS ในตัว และหน้าจอแสดงผลอัตราการเต้นของหัวใจสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการออกกำลังกายร่วมกับ Google Fit และยังสามารถแทร็คติดตามขณะวิ่งโดยไม่ต้องนำโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย นอกจากนี้ในตัวนาฬิการยังเพิ่ม NFC เพื่อสำหรับชำระเงินผ่าน Google Pay

Michael Kors ดีไหม

แต่น่าเสียดายที่นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับชิป Snapdragon Wear 2100 รุ่นเก่าที่ล้าสมัยไปแล้ว ซึ่งมีชิปเซ็ตรุ่นที่ใหม่กว่าอย่าง Snapdragon Wear 3100 ที่มีประสิทธิิภาพที่ดีกว่าและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

Michael Kors Access Sofie 2.0 ยังไม่มีการประกาศราคาวางจำหน่ายออกมา ซึ่ง Michael Kors Access จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ส่วนสีสันตัวเรือนและสายมีให้เลือทั้งสีเงิน Silver, สีทอง, สีชมพู Rose-Gold และสีชมพู-เงินคู่กัน

 

ที่มา : Gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save