News & Update

Mask Map Thailand เว็บไซต์สำหรับตามหาร้านขายหน้ากากอนามัยในประเทศไทย

Mask Map Thailand เว็บไซต์ตามหาร้านขายหน้ากากอนามัยในประเทศไทย

จากสถานการณ์ไวรัสโตโรนาหรือ COVID-19 ระบาด ทำให้หน้ากากอนามัยขาดแคลน จึงทำให้เกิดการพัฒนาเว็บไซต์ Mask Map Thailand ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่ต้องการหน้ากากอนามัยสามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น

จากสถานการณ์ไวรัสโตโรนาหรือ COVID-19 ระบาด ทำให้หน้ากากอนามัยขาดแคลน หาซื้อได้ยาก จึงทำให้เกิดการพัฒนาเว็บไซต์ Mask Map Thailand ขึ้นมา เพื่อให้ผู้ที่ต้องการหน้ากากอนามัยสามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น 

Mask Map Thailand เว็บไซต์ตามหาร้านขายหน้ากากอนามัย

ทางเว็บไซต์จะให้ร้านค้าที่มีหน้ากากอนามัยพร้อมจำหน่ายสามารถลงประกาศขายหน้ากากพร้อมกับระบุจำนวนชิ้น, ราคา และพิกัดร้านค้าได้ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการหาซื้อหน้ากากสามารถค้นหาร้านค้าที่อยู่ใกล้บ้านหรือพิกัดร้านค้าที่ต้องการไปซื้อ โดยจะแสดงราคาหน้ากากอนามัยต่อจำนวนชิ้นขึ้นในแผนที่ และเมื่อเราทำการคลิกเข้าไปดูก็จะพบกับรายละเอียดต่างๆ เช่น ชื่อร้านค้า, รายละเอียด, จำนวนชิ้น และราคา พร้อมกับสามารถคลิกดูเส้นทางสำหรับเปิดแผนที่เพื่อทำการเดินทางไปหาได้ หรือจะกดปุ่มโทรเพื่อทำการติดต่อสอบถามก็ได้ทันที

ในการค้นหาและยังมีการระบุสีเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาด้วย

  • สีดำ – ไม่มีหน้ากาก
  • สีแดง – ไม่เกิน 500 ชิ้น
  • สีส้ม – ไม่เกิน 2500 ชิ้น
  • สีเหลือง – ไม่เกิน 5000 ชิ้น
  • สีเขียว – ไม่เกิน 10,000 ชิ้น
  • สีฟ้า – มากกว่า 10,000 ชิ้น
  • สีเขียว 2.5 – ร้านนี้ขาย 2.5 บาท/ชิ้น.

Mask Map Thailand เว็บไซต์ตามหาร้านขายหน้ากากอนามัยในประเทศไทย

ในส่วนของร้านค้าที่ต้องการแชร์ข้อมูลการจำหน่ายหน้ากากอนามัย จำเป็นต้อง Log in ก่อน แต่ด้วยระบบเว็บไซต์ยังไม่มีขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูล รบกวนใส่ข้อมูลตามจริง อย่าใส่ข้อมูลเล่นๆ เพื่อความสนุก นั่นหมายความว่าคุณกำลังสนุกบนความเดือดร้อนของคนอื่นอยู่ 

เว็บไซต์นี้พัฒนาโดย คุณ Eggyothin Pila ซึ่งใช้เวลาสร้างขึ้นในภายในเวลา 2 วัน เลยอาจจะทำให้มีจุดบกพร่องและมีข้อจำกัดในการใช้งานอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ดีๆ ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเอกชน ที่ช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงในการก้าวข้ามผ่านสถานการณ์ไวรัสโคโรนาในช่วงนี้

สำหรับใครที่ซื้อหน้ากากก็อย่ากักตุนเยอะเกินไป เผื่อให้คนที่ต้องการใช้งานจริงๆ กันด้วย และทางร้านค้าก็อย่าขายแพงเกินความจำเป็นเลย ตอนนี้สังคมต้องช่วยเหลือกัน

สุดท้ายนี้ก็ฝากทุกท่านหลีกเลี่ยงไปตามสถานที่ที่มีผู้คนแออัด ถ้าหากจำเป็นก็ควรสวมหน้ากากอนามัยและหมั่นล้างมือบ่อยๆ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ 

บทความแนะนำที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save