News & Update

Workpoint News เปิดเว็บไซต์อัปเดตสถานการณ์ COVID-19 แบบเรียลไทม์

Workpoint News, จุฬาฯ, Thai Media Fund และ Cleverse เปิดเว็บไซต์สำหรับการอัปเดตสถานการณ์ COVID-19 แบบเรียลไทม์ให้ทุกท่านได้ติดตามกัน

Workpoint News, จุฬาฯ, Thai Media Fund และ Cleverse ร่วมมือจัดทำเว็บไซต์สำหรับการอัปเดตสถานการณ์ COVID-19 แบบเรียลไทม์ให้กับประชาชนทั่วไปที่อยากจะติดตามสถานการณ์ให้ได้ติดตามกัน โดยสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://covid19.workpointnews.com/

ภายในเว็บไซต์จะมีข้อมูลการอัปเดตข้อมูลจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อว่าในแต่ละวันมีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มกี่คน ที่กำลังรักษากี่คน และหายแล้วหรือเสียชีวิตกี่คน พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและสถานการณ์รอบโลกว่าประเทศไหนเปิดให้เดินทางไปได้ หรือปิดประเทศแล้ว เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องเดินทาง และสุดท้ายมีบทความให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ COVID-19 อีกด้วย 

เรียกได้ว่าเว็บไซต์นี้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนทุกคนเป็นอย่างมาก และหากใครที่ต้องการติดตามตำแหน่งจุดเสี่ยง COVID-19 ก็สามารถดูได้จากเว็บไซต์ที่ 5Lab ได้จัดทำขึ้นมา

Workpoint COVID-19 อัปเดตข้อมูลล่าสุด

หน้าอัปเดตจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save